Trong ngày cưới, cô giáo nghẹn ngào nhận món quà từ học sinh

Sự hồn nhiên và nhiệt tình của các em học sinh trong ngày cưới trọng đại của cô giáo trẻ xinh đẹp khiến dân tình không nhịn được cười.

Học sinh "dàn hàng" để hát tặng cô giáo trẻ xinh đẹp trong ngày cưới.
Học sinh "dàn hàng" để hát tặng cô giáo trẻ xinh đẹp trong ngày cưới.

Mới đây, đám cưới của cô giáo Trần Thu Trang, hiện đang giảng dạy môn Toán tại trường THPT Chuyên Bắc Giang đã khiến dân mạng xôn xao, xúc động vì tình cảm mà những học sinh dành cho cô giáo này nhân ngày vui trọng đại.

Theo đoạn clip được chia sẻ, học sinh hai lớp chuyên Văn, chuyên Lý xếp 2 hàng dài để chào đón sự xuất hiện của cô dâu - chú rể. Tất cả đồng thanh hát vang bài hát hạnh phúc "Cưới nhau đi": "Lời tuyệt vời nào hơn hôm nay/Mình cưới nhau ngay/Yes, I do/Anh sẽ mãi là chồng của em/Yes, I do/Em sẽ mãi là vợ của anh"...

Ca khúc vang lên qua lời hát của các em học sinh rất tình cảm và chân thành. Sự hồn nhiên, vui vẻ của các em học sinh còn được thể hiện qua màn "cướp hoa" cưới của cô dâu - cô giáo trẻ.

Sau khi xong xuôi các thủ tục trao nhẫn, uống rượu giao bôi... cô dâu, chú rể đã trở lại trong vòng vây của các em học sinh. Có lẽ vì không đợi được lâu, các em đã mạnh dạn "cướp hoa" của cô dâu.

co giao nghen ngao nhan mon qua gay sot tu hoc sinh trong ngay cuoi hinh anh 2

Cô giáo trẻ xinh đẹp trong "vòng vây" đòi hoa cưới của các em học sinh.

Được biết, cô Trang mới ra trường được 3 năm và lớp 12 chuyên Lý là khóa đầu tiên cô giảng dạy đến giờ. Với lớp chuyên Văn, cô giáo trẻ đã giảng dạy được 2 năm. 

"Mình rất vui và hạnh phúc. Trước đó, các em ấy đã nói sẽ có quà cho cô nhưng mình vẫn bất ngờ và xúc động. Các em còn tuổi mơ mộng, làm gì cũng hồn nhiên và hết mình. Năm nay là năm cuối của các em ấy dưới mái trường này, nên với cá nhân mình đây là kỷ niệm không bao giờ quên".

"Cảm ơn tất cả các em đã làm ngày vui của cô trở nên trọn vẹn. Cô yêu cả hai lớp nhiều, chúc tất cả các em có một mùa thi rực rỡ và nhiều kỉ niệm đẹp dưới mái trường Chuyên Bắc Giang" - Cô Trang chia sẻ.

Theo danviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ