Thiếu gia Tân Hoàng Minh khóa Instagram giữa bê bối clip "nóng" của Seung Ri

Denis Đỗ, người bạn thân thiết ở Việt Nam của Seung Ri đã gần như "biến mất" ngay khi scandal của nam ca sĩ nổ ra. Hiện thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh đã đóng tất cả các trang cá nhân của mình.

Thiếu gia Tân Hoàng Minh khóa Instagram giữa bê bối clip "nóng" của Seung Ri

Đôi bạn thân Việt - Hàn từng rất được ngưỡng mộ /// ẢNH: INSTAGRAM NV

Đôi bạn thân Việt - Hàn từng rất được ngưỡng mộ. ẢNH: INSTAGRAM NV.
Không chỉ fan mà cả công chúng Việt - Hàn đều biết về mối quan hệ giữa Seung Rivà Denis Đỗ. Năm 2015 có thể được xem là bước khởi đầu của tình bạn xuyên biên giới này khi nam ca sĩ bất ngờ tham dự buổi ra mắt văn phòng đại diện của Tân Hoàng Minh ở Singapore.
Thiếu gia Tân Hoàng Minh khóa Instagram giữa scandal của bạn thân Seung Ri - ảnh 1
Seung Ri cùng Minh Hằng trong một sự kiện của tập đoàn Tân Hoàng Minh
ẢNH: INSTAGRAM NV.
Từ năm 2016 đến 2018, Seung Ri và Denis Đỗ không ngần ngại công khai sự gắn bó của mình. Đặc biệt, hầu như mỗi lần chủ nhân hit Strong Baby sang Việt Nam, dù ít hay nhiều ngày, anh đều tranh thủ gặp gỡ Denis Đỗ.
Tần suất bộ đôi cập nhật hình ảnh có mặt của đối phương trên trang cá nhân cùng những dòng chú thích thân thiết ngày càng nhiều và gây chú ý trong dư luận Việt - Hàn.
Có thể thấy rõ, doanh nhân người Việt Nam thường có mặt trong những buổi ăn chơi hoành tráng của em út nhóm Big Bang cùng những anh em chiến hữu đến từ khắp nơi trên thế giới.
Thiếu gia Tân Hoàng Minh khóa Instagram giữa scandal của bạn thân Seung Ri - ảnh 2
Seung Ri và Denis Đỗ (thứ hai từ phải sang). ẢNH: INSTAGRAM NV.
Denis Đỗ cũng hay thể hiện sự ủng hộ với các hoạt động kinh doanh và nghệ thuật của nam nghệ sĩ Hàn Quốc. Còn nhớ, trước khi nhà hàng của Seung Ri chính thức khai trương ở Việt Nam, "cậu ấm" nhà Tân Hoàng Minh đã tích cực quảng bá làm người hâm mộ ngày đêm mong ngóng.
Ngôi sao Kpop 29 tuổi bỗng quan tâm tới Việt Nam nhiều hơn, anh nói tiếng Việt, cổ vũ tinh thần đội tuyển bóng đá Việt Nam trên trang cá nhân của mình… Đó là những hành động mà Seung Ri trước đây hiếm khi thực hiện với các nước khác.
Nhiều fan Việt cho rằng sự ưu ái lớn này chính là nhờ Denis Đỗ.
Kết quả là từ một doanh nhân chỉ được biết đến trong giới kinh tế, Denis Đỗ bỗng trở thành gương mặt quen thuộc của người hâm mộ Big Bang nói riêng và Kpop nói chung. Gia đình của anh cũng trở thành người thân của Seung Ri.
Thiếu gia Tân Hoàng Minh khóa Instagram giữa scandal của bạn thân Seung Ri - ảnh 3
Thiếu gia Tân Hoàng Minh khóa Instagram giữa scandal của bạn thân Seung Ri - ảnh 4
Nam ca sĩ chúc mừng sinh nhật cha của bạn thân trên Instagram
ẢNH: INSTAGRAM NV.
Bằng chứng là cuối năm 2017, cựu gà nhà YG đã dành thời gian đến mừng sinh nhật ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh, cha của Denis Đỗ. Nam nghệ sĩ xứ kim chi gây bất ngờ lớn khi chia sẻ ảnh chụp cùng gia đình Tân Hoàng Minh và viết: “Chúc mừng sinh nhật bố”.
Tháng 1/2018, gia đình Denis Đỗ tiếp tục khiến dư luận “trầm trồ” khi Seung Ri bất chấp lịch trình kín mít để bay sang Singapore dự đám cưới cậu hai của chủ tịch Tân Hoàng Minh. Anh còn góp vui khi lên sân khấu trình diễn hit Bang Bang Bang và nhảy theo nền nhạc ca khúc Good Boy.
Thiếu gia Tân Hoàng Minh khóa Instagram giữa scandal của bạn thân Seung Ri - ảnh 5
Seung Ri (giữa) trong đám cưới của cậu hai nhà tập đoàn Tân Hoàng Minh
ẢNH: INSTAGRAM NV.
Giờ đây, Seung Ri dính liên hoàn phốt. Đáng chú ý, Denis Đỗ bị nghi có liên quan đến lùm xùm tổ chức tiệc sinh nhật thác loạn ở Phillipines của em út Big Bang.
Cụ thể, trong bài viết tiết lộ thành phố cư trú của từng khách mời mà nam thần tượng chia sẻ trên Instagram, cộng đồng mạng phát hiện được dòng chữ Hà Nội.
Và giữa những người anh em của Seung Ri, fan chỉ biết được duy nhất Denis Đỗ đến từ thủ đô Việt Nam. Thiếu gia này không phản hồi trước tin đồn trên.
 Giữa bộn bề nghi vấn lẫn tranh cãi, Denis Đỗ vẫn giữ im lặng. Các tài khoản mạng xã hội của anh cũng “bặt vô âm tính”.
Thiếu gia Tân Hoàng Minh khóa Instagram giữa scandal của bạn thân Seung Ri - ảnh 6
Tấm ảnh anh em bạn bè khắp năm châu mừng sinh nhật Seung Ri trên đảo ở Phillipines. ẢNH: INSTAGRAM NV.
Theo Thanh niên

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.