Phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, nữ streamer nhảy lầu tự tử

Sau lần đầu tiên cố gắng tự tử nhưng được giải cứu, cô gái ở tỉnh An Huy, Trung Quốc đã chết khi tiếp tục lên sân thượng toà nhà lúc rạng sáng để nhảy xuống một lần nữa.

Rạng sáng ngày 19/1, cô đã lên tầng sân thượng toà nhà 18 tầng và nhảy xuống.
Rạng sáng ngày 19/1, cô đã lên tầng sân thượng toà nhà 18 tầng và nhảy xuống.

Vụ việc xảy ra vào ngày 18/1, một cô gái 23 tuổi ở thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc bị phát hiện có ý định nhảy lầu tự tử từ sân thượng một toà nhà 18 tầng. Khi đội cứu hộ đến nơi, cô gái này đã liên tục hét lên: "Tôi không muốn để người khác nhìn thấy khuôn mặt mình".

Được biết, cô gái mang họ Lưu, là một nữ streamer nổi tiếng trên MXH. Trước đây, Lưu vốn đã có ngoại hình ưa nhìn và thu hút. Tuy nhiên, vì nghĩ rằng mình sẽ có thể có thêm nhiều fan hâm mộ hơn nữa nếu sở hữu nhan sắc hoàn hảo, Lưu quyết định nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không may đã thất bại.

Không những không trở nên xinh đẹp hơn như mong muốn, khuôn mặt sau khi động dao kéo của cô khiến Lưu tự ti đến mức không dám ra khỏi nhà và gặp bất cứ ai. Cũng vì điều này mà bạn trai nữ streamer quyết định chia tay với cô.

Quá thất vọng và bế tắc, Lưu đã nghĩ quẩn để rồi tìm cách kết thúc cuộc đời mình.

Lính cứu hỏa nhanh chóng đến hiện trường sau khi nhận được tin báo và cố gắng giải cứu cô Lưu. Trong đoạn video ghi lại, người ta đã nghe thấy Lưu đau khổ nói: "Lúc nào cũng có người cười nhạo tôi, tôi đã trốn ở trong nhà cả 1 năm trời rồi, điều đó thực sự rất mệt mỏi. Xin hãy đắp cho tôi một mảnh vải trắng sau khi tôi chết. Tôi không muốn người khác nhìn thấy mặt mình".

Mặc dù được giải cứu thành công, nhưng đến lúc được đưa xuống an toàn, Lưu vẫn không thể quên được nỗi đau và liên tục che kín khuôn mặt mình.

Đến rạng sáng ngày hôm sau, khi mọi người xung quanh vẫn đang say giấc, Lưu đã lên sân thượng nhảy xuống một lần nữa, kết thúc cuộc đời mình khi chỉ mới 23 tuổi.

Sau khi thông tin về sự việc đang tải trên MXH, nhiều người đã bàng hoàng vì hành động của cô gái trẻ đồng thời lên án việc giới trẻ Trung Quốc hiện nay quá phát cuồng vì phẫu thuật thẩm mỹ dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng để lại bình luận hi vọng những người lính cứu hoả không tự trách mình sau cái chết của Lưu, vì họ đã cố hết sức mình để bảo vệ cô.

Theo kenh14.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ