Nhìn cô nàng này, bạn sẽ tin “thiên thần là có thật”

GD&TĐ -Vẻ đẹp ngây thơ, trong trẻo của cô gái 9x khiến nhiều người phải gật đầu công nhận “thiên thần là có thật”

Nhìn cô nàng này, bạn sẽ tin “thiên thần là có thật”
Nhìn cô nàng này, bạn sẽ tin “thiên thần là có thật” ảnh 1

Cô nàng may mắn sở hữu vẻ ngoài đặc biệt đó là Trần Đỗ Quyên (SN 1998). Hiện tại Đỗ Quyên đang là sinh viên trường Đại học Tài chính – Marketing, thành phố Hồ Chí Minh.

Nhìn cô nàng này, bạn sẽ tin “thiên thần là có thật” ảnh 2

Đỗ Quyên sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn long lanh và khuôn miệng chúm chím cùng làn da trắng mịn, hồng hào.. Nhìn cô nàng ai cũng thấy toát lên sự trong trẻo, ngây thơ của một thiên thần.

Nhìn cô nàng này, bạn sẽ tin “thiên thần là có thật” ảnh 3

Với lợi thế ngoại hình, cô nàng 9x được rất nhiều shop thời trang, thương hiệu mỹ phẩm, studio mời về làm mẫu ảnh. Hiện tại cô bạn vẫn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để theo đuổi đam mê làm mẫu ảnh của mình.

Nhìn cô nàng này, bạn sẽ tin “thiên thần là có thật” ảnh 4

“Công việc làm mẫu ảnh giúp mình trở nên tự tin, năng động hơn đồng thời còn giúp mình có thể độc lập tài chính. Với cá nhân mình, làm mẫu ảnh chính là điều giúp tuổi thanh xuân của mình thêm màu sắc và ý nghĩa hơn”, Đỗ Quyên chia sẻ.

Nhìn cô nàng này, bạn sẽ tin “thiên thần là có thật” ảnh 5

Vốn đã có gương mặt ưa nhìn với những đường nét thanh tú, khi khoác lên mình bộ những bộ cánh rắng muốt, Đỗ Quyên càng toát lên vẻ đẹp thoát tục của một thiên thần.

Nhìn cô nàng này, bạn sẽ tin “thiên thần là có thật” ảnh 6

Với nhan sắc thuộc hàng “cực phẩm”, Đỗ Quyên trở thành cái tên được nhiều chàng trai thầm thương trộm nhớ

Nhìn cô nàng này, bạn sẽ tin “thiên thần là có thật” ảnh 7

Nụ cười khả ái, dễ thương của nữ sinh này gây thiện cảm với mọi người

Nhìn cô nàng này, bạn sẽ tin “thiên thần là có thật” ảnh 8

Ngoài sở thích shopping, đọc sách, Đỗ Quyên còn rất thích đi du lịch. Cô nàng rất thích cảm giác đến một vùng đất mới, hít thở khí trời trong lành ở nơi đó.

Nhìn cô nàng này, bạn sẽ tin “thiên thần là có thật” ảnh 9

Cũng giống như vẻ ngoài của mình, phong cách ăn mặt của cô gái 9X cũng theo xu hướng nữ tính, điệu đà. Trong tủ áo quần của Đỗ Quyên đa phần là các bộ đầm, váy với kiểu dáng và màu sắc ngọt ngào, bánh bèo.

Nhìn cô nàng này, bạn sẽ tin “thiên thần là có thật” ảnh 10

“Thật ra đôi lúc mình cũng muốn nổi loạn với những trang phục cá tính, hầm hố nhưng rồi thấy không hợp với bản thân nên mình vẫn trung thành với hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng.

Mình thấy mặc đẹp chính là lúc khoác lên trang phục đó bản thân mình cảm thấy tự tin, đúng với sở thích, tính cách của mình nhất”, Đỗ Quyên nói.

Nhìn cô nàng này, bạn sẽ tin “thiên thần là có thật” ảnh 11

Đỗ Quyên cho biết trong tương lai cô muốn tập trung vào việc học nhiều hơn, đồng thời sẽ bước đầu theo đuổi những đam mê của bản thân.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.