Nghệ An: Cầu thủ nhí quyết liệt tranh tài

GD&TĐ - Ngày 17/9, 8 đội bóng thiếu nhi tại TP Vinh tham gia vòng loại trong khuôn khổ “Thách thức Lotteria Cup 2016”. Các cầu thủ nhí đã cống hiến cho người xem nhiều pha bóng đẹp mắt, quyết liệt với tinh thần chơi đẹp…

Nghệ An: Cầu thủ nhí quyết liệt tranh tài
Nghệ An: Cầu thủ nhí quyết liệt tranh tài ảnh 1Nghệ An: Cầu thủ nhí quyết liệt tranh tài ảnh 2Nghệ An: Cầu thủ nhí quyết liệt tranh tài ảnh 3Nghệ An: Cầu thủ nhí quyết liệt tranh tài ảnh 4Nghệ An: Cầu thủ nhí quyết liệt tranh tài ảnh 5Nghệ An: Cầu thủ nhí quyết liệt tranh tài ảnh 6Nghệ An: Cầu thủ nhí quyết liệt tranh tài ảnh 7Nghệ An: Cầu thủ nhí quyết liệt tranh tài ảnh 8Nghệ An: Cầu thủ nhí quyết liệt tranh tài ảnh 9Nghệ An: Cầu thủ nhí quyết liệt tranh tài ảnh 10

Đúng 8h30 ngày 10/9, giải đấu vòng loại “Thách thức Lotteria Cup 2016” tại TP Vinh chính thức khai mạc. Ngay từ sáng sớm, 8 đội bóng đã có mặt đông đủ tại sân, khởi động và nghe HLV phổ biến chiến thuật để chuẩn bị tranh tài.

Sau màn bắt thăm chia bảng thi đấu, các đội đá vòng tròn một lượt tính điểm. Cầu thủ các đội bóng là học sinh tiểu học từ 6 – 9 tuổi tại các trường Tiểu học trên địa bàn TP Vinh. Mặc dù không có nhiều thời gian tập luyện, nhưng các cầu thủ nhí nắm luật khá vững và có nhiều pha bóng đẹp, kỹ thuật tốt. Đội nào ra sân cũng với tính thần quyết tâm cao không khác gì một giải đấu chuyên nghiệp.

Trong thời gian diễn ra vòng loại, các cầu thủ nhí còn có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng để nhận những phần quà may mắn như bộ đồ dùng học tập, bóng, phiếu mua hàng Lotteria .

Được biết, “Thách thức Lotteria Cup” là giải bóng đá thiếu nhi thường niên do Công ty Lotteria Việt Nam (thuộc tập đoàn Lotte Hàn Quốc) tổ chức, với mong muốn tạo ra sân chơi hữu ích cho thiếu nhi đam mê môn thể thao vua trên toàn quốc.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp giải “Lotteria Cup” được tổ chức. Năm nay, với chủ đề “Let’s play fair – Cùng nhau chơi đẹp”, mùa giải năm nay đang trở thành một sân chơi giáo dục đầy lý thú, rèn luyện tinh thần thể thao đích thực và đầy tính nhân văn dành cho các em nhỏ.

Từ sân chơi này, nhiều tài năng bóng đá trẻ đã được phát hiện và bồi dưỡng để trở thành những ngôi sao tương lai cho môn thể thao vua tại Việt Nam.

Trước đó, vòng loại đã diễn ra tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Sau TP. Vinh vòng loại Lotteria Cup sẽ tiếp tục đến Đà Nẵng (ngày 24/9), Hải Phòng (ngày 1/10), Cần Thơ (ngày 8/10) và khép lại với vòng chung kết dự kiến được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 16/10.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ