Lee Dong Wook từng từ chối một nữ nghệ sĩ vì nhỏ tuổi nhưng tại sao lại chấp nhận Suzy?

GD&TĐ - Lee Dong Wook từng từ chối Heo Yongji vì cho rằng cô ấy quá nhỏ tuổi, nhưng nam diễn viên lại đồng ý hẹn hò với Suzy khiến nhiều người khó hiểu.  

Lee Dong Wook từng từ chối một nữ nghệ sĩ vì nhỏ tuổi nhưng tại sao lại chấp nhận Suzy?

Mới đây, thông tin Suzy chính thức xác nhận hẹn hò với nam diễn viên Lee Dong Wook khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Ngay sau đó nhiều người đã tỏ ra lo ngại cho chuyện tình yêu "chú cháu" này của hai người. Được biết, nam diễn viên Yêu Tinh đã bước sang tuổi 37 còn Suzy thì chỉ vừa tròn 24 tuổi.Lee Dong Wook từng từ chối một nữ nghệ sĩ vì nhỏ tuổi nhưng tại sao lại chấp nhận Suzy? ảnh 1Suzy và Lee Dong Wook chính thức công khai mối quan hệ.

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng "đào mộ" lại câu chuyện Lee Dong Wook từng từ chối một nữ nghệ sĩ trẻ là Heo Youngji vì cho rằng cô còn quá nhỏ tuổi. Thế nhưng nam diễn viên Yêu Tinh này lại đồng ý hẹn hò với Suzy, một người bằng tuổi với Heo Youngji khiến nhiều người khó hiểu.Lee Dong Wook từng từ chối một nữ nghệ sĩ vì nhỏ tuổi nhưng tại sao lại chấp nhận Suzy? ảnh 2Heo Youngji từng bị Lee Chang Wook từ chối vì nhỏ tuổi.

Theo đó, trong chương trình Happy Together, Heo Youngji đã chia sẻ câu chuyện mình đã từng công khai đòi cưới Lee Dong Wook vì lịch thiệp, ấm áp của đàn anh. Thế nhưng trước lời tỏ tình của cô gái này, Lee Dong Wook đã thẳng thừng từ chối. Anh cho rằng Heo Youngji quá nhỏ tuổi để bắt đầu mối quan hệ.

Thế nhưng khi Lee Dong Wook hẹn hò Suzy khi cô ấy mới 24 tuổi, nhiều cư dân mạnh đã cho rằng, Lee Dong Wook đặt nặng chuyện tình cảm chỉ vì Heo Youngji không xứng đáng với mình, còn Suzy thì lại khác. Không ít người còn để lại bình luận đùa vui về tình yêu của cặp đôi này rằng: "Trong tình yêu tuổi tác không quan trọng, quan trọng là bạn phải có tầm".Lee Dong Wook từng từ chối một nữ nghệ sĩ vì nhỏ tuổi nhưng tại sao lại chấp nhận Suzy? ảnh 3Suzy - "tình đầu quốc dân" được công chúng mến mộ.

Có thể khẳng định, ngoài trừ tuổi tác thì Lee Chang Wook và Suzy vô cùng đẹp đôi. Sở hữu nhan sắc thuộc hàng nữ thần của showbiz Hàn, Suzy luôn là nghệ sĩ được các nhà sản xuất săn đón. Thành công rực rỡ qua các bộ phim như Dream High, Big, Gu Family Book, Uncontrollably Fond,.. cho đến nay Suzy đã vụt sáng thành sao hạng A, trở thành nhân vật có tầm ảnh hưởng và nhận được công nhận của khán giả trên khắp thế giới.Lee Dong Wook từng từ chối một nữ nghệ sĩ vì nhỏ tuổi nhưng tại sao lại chấp nhận Suzy? ảnh 4Lee Dong Wook - chàng hoàng tử trong mơ của biết bao cô gái.

Không thua kém người yêu, Lee Dong Wook là một trong những nam thần màn ảnh được yêu thích nhất. Sở hữu ngoại hình lạnh lùng, sắc xảo cùng phong cách lịch lãm, điềm đạm, Lee Dong Wook là hình mẫu của biết bao cô gái. Thành công ở hàng loạt bộ phim truyền hình như Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ, Bubble Gum, Ông Hoàng Khách Sạn,... và đặc biệt là Yêu Tinh nổi đình nổi đám giúp Lee Dong Wook có một chỗ đứng nhất định trong showbiz Hàn.

Có thể nói mặc dù chênh lệch nhau nhiều tuổi nhưng chuyện tình yêu của Lee Dong Wook và Suzy là đáng được ngưỡng mộ!

Không trở lại với Lee Min Ho, công ty xác nhận Suzy chính thức hẹn hò Lee Dong Wook

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ