Giảng viên "vạn người mê" hé lộ chuyện tình yêu trên giaoducthoidai.vn

GD&TĐ - Sáng nay (3/11), giảng viên hotboy trường ĐH Ngoại thương cùng các vị khách mời sẽ giao lưu trực tuyến với bạn đọc báo GD&TĐ xung quanh chủ đề “Cầu vồng tình yêu”. Ngay từ bây giờ, hãy gửi câu hỏi chăm sóc sức khỏe sinh sản, tư vấn tình yêu, hôn nhân… tới các vị khách mời.

Giảng viên "vạn người mê" hé lộ chuyện tình yêu trên giaoducthoidai.vn

Người ta thường nói tình yêu đa sắc: Tím lãng mạn, hồng lung linh, đỏ thăng hoa, xanh hy vọng…, 

Những sắc màu tình yêu càng đẹp hơn, thăng hoa hơn khi mỗi người ý thức trang bị cho mình những kiến thức “gia vị” của tình yêu: Biết chăm sóc sức khỏe sinh sản cho mình và bạn đời đúng cách, biết phòng tránh các bệnh truyền nhiễm, có đầy đủ các kỹ năng sống, vốn sống để hóa giải những khúc mắc tình cảm, biết nâng đỡ, vun đắp để xây dựng cuộc sống gia đình thêm viên mãn, hạnh phúc.

Có thể thấy bức tranh tình yêu đơn sắc hay đa sắc cầu vồng đều do vẻ đẹp tâm hồn, đôi mắt yêu thương của mỗi người mà tạo thành.

Nắm bắt được nhu cầu của các bậc cha mẹ, các thầy cô giáo, các bạn trẻ - đặc biệt là học sinh – sinh viên cần có những thông tin, trao đổi, chia sẻ cũng như sự giúp đỡ nhìn nhận đúng về tình yêu, hôn nhân, chăm sóc sức khỏe sinh sản…, 9h sáng nay (3/11), báo Giáo dục và Thời đại phối hợp với Tổng cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình sẽ  tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Cầu vồng tình yêu” với sự tham dự của 4 vị khách mời:

1. Ông Nguyễn Xuân TrườngPhó Vụ trưởng Vụ Cơ cấu và Chất lượng dân số, Tổng Cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (Bộ Y tế);

2. PGS.TS.BSCK II Vương Tiến Hòa Bệnh viện Phụ sản Trung ương;

3. Giảng viên. MC Hoàng Anh DuyTrường ĐH Ngoại thương Hà Nội;

Ngay từ bây giờ, mời quý vị độc giả quan tâm có thể đặt câu hỏi cho chương trình (Đặt câu hỏi trực tiếp phía dưới bài viết này).

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Thị uy chiến thắng

Thế giới
GD&TĐ - Cuộc thị uy chiến thắng của Nga diễn ra trong bối cảnh quân đội Ukraine đang phải hứng chịu những bước lùi trên chiến trường.

Đừng bỏ lỡ