Giải thưởng Sinh viên Nội thất Việt Nam 2019: Cú hích sáng tạo cho gương mặt trẻ năm cuối

GD&TĐ - Nhằm khuyến khích tinh thần sáng tạo, sự tâm huyết của sinh viên với đồ án tốt nghiệp - một tác phẩm quan trọng của quãng đời sinh viên tạo hành trang khi rời giảng đường - Giải thưởng Sinh viên Nội thất Việt Nam 2019 vừa được phát động.

Giải thưởng kết nối sinh viên ngành Nội thất.
Giải thưởng kết nối sinh viên ngành Nội thất.

Giải thưởng Sinh viên Nội thất Việt Nam chính là hoạt động khởi đầu của Diễn đàn sinh viên Nội thất – Cộng đồng lớn nhất, kết nối mạng lưới sinh viên, chuyên gia, nhà thiết kế, doanh nghiệp hoạt động trong ngành nội thất Việt Nam.

Giải thưởng đã trở thành sân chơi chuyên nghiệp đầu tiên dành cho sinh viên lĩnh vực thiết kế nội thất. Đây cũng là cuộc thi đầu tiên dành riêng cho sinh viên năm cuối, hứa hẹn thu hút được số lượng lớn đồ án tốt nghiệp trên khắp cả nước gửi về tham dự.

Diễn đàn sinh viên Nội thất Việt Nam được thành lập năm 2019 – là nền tảng giao lưu trực tuyến của sinh viên ngành thiết kế nội thất.

Song song với việc cung cấp hệ thống kiến thức đậm chất chuyên ngành liên quan đến vật liệu, màu sắc, hình khối, Diễn đàn góp phần trang bị khối kĩ năng mềm hiện đang là điểm yếu của nhiều sinh viên thiết kế nội thất như tiếng Anh hay kinh nghiệm tuyển dụng.

Diễn đàn ra đời mở ra sân chơi của các câu lạc bộ của các cộng đồng sinh viên khác nhau cùng nhiều hoạt động giải trí bổ ích khác.

Diễn đàn sinhviennoithat.vn có sự đồng hành của Câu lạc bộ Khối trường đào tạo Mỹ thuật ứng dụng thuộc Hiệp hội các trường ĐH, CĐ Việt Nam, các trường ĐH, CĐ và trung tâm đào tạo hứa hẹn mang đến các hoạt động thực tiễn bổ ích cho giới trẻ. Đó là mở ra các cuộc thi, các chuyến thăm quan doanh nghiệp, nhà máy sản xuất cùng các hoạt động triển lãm phim tư liệu nội thất, các buổi tạo đàm, trò chuyện trực tiếp cùng chuyên gia chuyên ngành ngành…

Những hoạt động tương tác này sẽ hỗ trợ sinh viên cải thiện tư duy, tiếp cận trực quan với thế giới sản phẩm nội thất.

“Giải thưởng Sinh viên Nội thất Việt Nam 2019” bao gồm 20 giải thưởng (1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải chuyên đề, 6 giải bình chọn) với tổng giá trị lên tới hơn 250 triệu đồng cùng nhiều hiện vật hấp dẫn từ nhà tài trợ dành trao cho những bài dự thi xuất sắc.

Hồ sơ nộp tại: https://bitly.vn/9mch và thời hạn nhận kéo dài đến ngày 1/11, BTC tiến hành vòng bình chọn online từ 11/11 đến 18/11/2019.

Đêm chung kết trao giải thưởng dự kiến diễn ra vào cuối tháng 12/2019.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ