Dũng “sở khanh” của Về nhà đi con được nhiều khán giả nữ ra sức tỏ tình

Cùng với sự thành công của “Về nhà đi con”, dàn diễn viên trong bộ phim cũng có cơ hội phát triển vị trí của mình trong showbiz Việt. 

Dũng “sở khanh” của Về nhà đi con được nhiều khán giả nữ ra sức tỏ tình

Trong bộ phim Về nhà đi con, ngoài tuyến diễn viên chính gồm những gương mặt như: NSƯT Trung Anh, Bảo Thanh, Như Quỳnh, Bảo Hân, Quốc Trường… tuyến diễn viên phụ cũng được khán giả yêu thích không kém.

Trong đó, phải kể tới Hoàng Anh Vũ, người thủ vai Dũng - bạn thân của Vũ (Quốc Trường đóng).

Vai Dũng đánh dấu sự trở lại truyền hình của Hoàng Anh Vũ sau một thời gian dài. Được biết ban đầu, vai Dũng chỉ làm nền cho Vũ, nhưng sau khi nhân vật này nhận được sự quan tâm của khán giả thì đạo diễn đã cho nhân vật này nhiều đất diễn hơn.

Theo nam diễn viên, từ những tập đầu, Dũng đã bị cộp mác dân chơi, sở khanh nhưng cũng có nhiều khán giả trẻ nhận xét màu sắc mới cũng hợp với Hoàng Anh Vũ.

Đặc biệt, câu nói triết lý của Dũng mắng Vũ: “Bad boy chỉ là bộ mặt lúc cưa gái thôi. Trong cuộc đời này, mày muốn thành công thì phải diễn vai người đàn ông tử tế” đã được cộng động mạng hưởng ứng nhiệt tình, kéo theo sự phủ sóng tên tuổi cho Hoàng Anh Vũ trên khắp các diễn đàn.

“Nhiều bạn nữ cũng ra sức tỏ tình với “anh Dũng”. Tôi không lường được rằng những câu thoại của mình sẽ thành trend của giới trẻ như thế. Sau đoạn trích đó, “anh Dũng” không còn đơn giản chỉ là người bạn mờ nhạt bên cạnh Vũ bad boy nữa. Tôi thực sự cảm nhận được sự thay đổi”, nam diễn viên chia sẻ.

Hoàng Anh Vũ thừa nhận, thời thanh xuân của anh cũng có thời điểm ngông cuồng, nổi loạn, yêu điên cuồng. Tuy nhiên anh cho rằng, mình còn phải chạy dài theo nhân vật Dũng vì ở Dũng có sự từng trải, nghiêm túc, nói được làm được và cái tâm chưa bao giờ ác.

Nói về chuyện tình cảm, bản thân là người từng đổ vỡ hôn nhân nên Hoàng Anh Vũ cũng không quan tâm người ta nghĩ thế nào về mình nữa.

Đối với anh hiện tại, anh luôn chia sẻ mọi chuyện với bạn gái để cả hai tìm được tiếng nói chung. Bạn gái hiện tại của nam diễn viên là người ngoài ngành giải trí nên đôi khi cũng có sự ích kỷ riêng.

Dù vậy, khi vai Dũng được quan tâm, bạn gái của Hoàng Anh Vũ cũng quen dần với việc anh có nhiều tin nhắn, inbox của khán giả nữ hâm mộ và yêu mến.

Theo baogiaothong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.