Dàn nữ sinh 2K nổi tiếng nhờ góc nghiêng thần thái

Sở hữu gương mặt xinh xắn, đặc biệt là góc nghiêng "cực phẩm", Minh Hằng, Bâu hay Hoàng Diệu Thảo Liên nhận được nhiều sự yêu mến của dân mạng Việt.

Nguyễn Ngọc Phương Vy, sinh năm 2000.
Nguyễn Ngọc Phương Vy, sinh năm 2000.

Bâu Không hoạt động nghệ thuật, (tên thật Nguyễn Ngọc Phương Vy, sinh năm 2000) vẫn thu hút hơn 340.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Nữ sinh Sài Gòn sở hữu gương mặt xinh xắn với đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng thân hình chuẩn.

Dàn nữ sinh 2K nổi tiếng nhờ góc nghiêng thần thái ảnh 1

Dàn nữ sinh 2K nổi tiếng nhờ góc nghiêng thần thái ảnh 2

Tại trang cá nhân, loạt ảnh chụp góc nghiêng của Bâu luôn nhận được hàng chục nghìn lượt "thả tim" từ dân mạng. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cựu nữ sinh THPT Nguyễn Chí Thanh không học đại học mà kinh doanh online.

Dàn nữ sinh 2K nổi tiếng nhờ góc nghiêng thần thái ảnh 3

Phan Thị Minh Hằng Giữa tháng 9 vừa qua, hình ảnh chụp góc nghiêng của (sinh năm 2001) được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng. 10X là cựu học sinh chuyên Văn của THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, Quảng Bình và hiện là sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.

Dàn nữ sinh 2K nổi tiếng nhờ góc nghiêng thần thái ảnh 4

Trước khi được nhiều người biết tới với bức ảnh trên, Minh Hằng đã là hot girl khá nổi trên mạng xã hội với loạt ảnh dậy thì thành công. Nhan sắc và phong cách thời trang của cô gái 18 tuổi được nhiều người nhận xét giống các hot girl Hàn Quốc, Trung Quốc.

Dàn nữ sinh 2K nổi tiếng nhờ góc nghiêng thần thái ảnh 5

Dàn nữ sinh 2K nổi tiếng nhờ góc nghiêng thần thái ảnh 6

Nữ sinh Quảng Bình sở hữu thành tích học tập và ngoại khóa ấn tượng. Năm lớp 8, Minh Hằng đạt giải nhất cầu lông tại kỳ thi Hội khỏe phù đổng, giải khuyến khích môn Ngữ văn và giải nhất môn Lịch sử cấp thành phố. Năm lớp 11, 10X giành giải ba môn Ngữ văn kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh.

Hiện ngoài giờ học, Minh Hằng làm mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang.

Dàn nữ sinh 2K nổi tiếng nhờ góc nghiêng thần thái ảnh 7

Hoàng Diệu Thảo Liên Sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính, (sinh năm 2001) là cái tên nổi tiếng trong giới trẻ Đà Lạt. Ngoài mái tóc đen dài nổi bật, ánh mắt cuốn hút cũng là điểm gây ấn tượng trên gương mặt 10X.

Dàn nữ sinh 2K nổi tiếng nhờ góc nghiêng thần thái ảnh 8

Dàn nữ sinh 2K nổi tiếng nhờ góc nghiêng thần thái ảnh 9

Thảo Liên chia sẻ với Zing.vn cô từng đạt giải nhì hội thi vẽ tranh ước mơ thành phố hoa chào mừng festival hoa Đà Lạt lần VI năm 2015. Bên cạnh đó, cô bạn cũng tham gia thiết kế thời trang ở trường và thử sức ở nhiều cuộc thi vẽ từ những năm cấp hai.

Dù có năng khiếu vẽ và đam mê thời trang, Thảo Liên vẫn quyết định học chuyên ngành đồ họa theo định hướng của gia đình.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.