Dân mạng hoang mang xem bà Tân Vlog làm nổi lẩu gà lá giang “siêu to khổng lồ”

Không chỉ có 2 nguyên liệu chính là thịt gà và lá giang mà nổi lẩu của bà Tân Vlog còn có rất nhiều thứ khác khiến ai nấy đều trầm trồ.

Bà Tân làm lẩu gà lá giang "siêu to".
Bà Tân làm lẩu gà lá giang "siêu to".

Sau khi bị dân mạng "la ó" về những clip làm món ăn không trung thực và "quảng cáo lố" thì phía bà Tân Vlog đã tuyên bố sẽ không làm nhiều clip “siêu to khổng lồ” nữa. 

Mới đây, bà Tân Vlog lại tiếp tục làm clip lẩu gà lá giang khiến ai nấy đều phải trầm trồ vì đủ các loại nguyên liệu. Nhìn nồi lẩu "siêu to khổng lồ" của bà Tân mà dân mạng đều hoang mang và ngỡ ngàng.

Theo đó, để làm món lẩu này thì bà Tân Vlog đã chuẩn bị một chiếc nồi "siêu to khổng lồ". Nguyên liệu cũng được bà Tân chuẩn bị cho món lẩu khiến mọi người phải ngỡ ngàng vì "siêu thập cẩm".

Cụ thể, ngoài 2 loại nguyên liệu chính là gà và lá giang thì bà Tân còn cho thêm rất nhiều ngô, cá viên, xúc xích, tiết, thịt bò và cả lòng heo vào. Có lẽ, bà Tân nên đặt tên cho nồi lẩu này “tả pí lù” thì đúng hơn.

Các nguyên liệu được bà Tân cho vào cùng một lúc.

Các nguyên liệu được bà Tân cho vào cùng một lúc.

Theo dõi clip này có thể thấy, sau khi chuẩn bị xong các công cụ và nguyên liệu thì bà Tân đã cho rất nhiều nước vào nồi để đun sôi. Thay vì ăn tới đâu nhúng tới đó thì bà Tân lại cho tất cả các nguyên liệu và gia vị vào để nấu cùng một lúc.

Nấu xong bà Tân mang cho mọi người cùng thưởng thức.

Nấu xong bà Tân mang cho mọi người cùng thưởng thức.

Sau khi nấu xong nồi lẩu gà lá giang "siêu to" này thì bà Tân đã múc ra rồi chia cho khách mời cùng thưởng thức. Ai cũng tỏ ra thích thú khi được thưởng thức món lẩu "siêu to" của bà Tân. Tuy nhiên, nhìn cách nấu và hàng loạt nguyên liệu “tả pí lù” của bà Tân mà khán giả cũng hơi hoang mang.

Theo Khoẻ và đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.