Cục Trẻ em sẽ kiểm tra, xử lý nghiêm Fanpage bài trừ trẻ em

Một hình ảnh được đăng trong fanpage.
Một hình ảnh được đăng trong fanpage.

Trang Fanpage này dành riêng cho những người ghét trẻ em với nội dung xuyên tạc mang tính kỳ thị thậm chí lăng mạ, coi trẻ em như thứ virus có hại cần phải loại trừ. Fanpage này hiện đang vấp phải làn sóng phản đối dữ dội từ cộng đồng mạng.

Đáng chú ý, mọi bài viết, hình ảnh và clip được đăng tải trên fanpage này đều có nội dung xuyên tạc, kỳ thị, thậm chí lăng mạ trẻ em vô cùng phản cảm.

Nhiều độc giả vô cùng lo ngại khi một bộ phận người trẻ đang có suy nghĩ lệch lạc và bệnh hoạn khi đưa ra những lời cay độc để nói về trẻ em.

Đáng nói, mỗi một bài đăng đều có hàng nghìn lượt tương tác và bình luận.

Đại diện Cục Trẻ em (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) cho biết, liên quan đến việc xuất hiện Fanpage đăng tải nhiều bài viết kêu gọi bài trừ, bạo hành trẻ em không đúng mực, đơn vị sẽ phối hợp với Cục An ninh mạng và Bộ Thông tin và Truyền thông để kiểm tra, xử lý.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.