Công Phượng vắt mồ hôi, nhồi thể lực

Dù đang phải hứng chịu những áp lực lớn từ Nghi án gian lận tuổi nhưng Công Phượng vẫn cười tươi trong buổi tập nhồi thể lực cùng các đồng đội ở CLB HAGL.

Công Phượng vắt mồ hôi, nhồi thể lực

Trong buổi sáng 17/11 các cầu thủ U19 HAGL gồm Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh đã bắt đầu quá trình tập luyện cùng HLV thể lực Anthony Debant. 

Sau khi khởi động với bóng và bài tập chiến thuật do HLV Guillaume Graechen hướng dẫn, các cầu thủ được yêu cầu tập luyện bài tập thể lực mà họ đã thực hiện thời gian qua.

Tiếp đó HLV Debant đã trực tiếp hướng dẫn cho toàn đội các bài tập thể lực. Dù chỉ kéo dài từ 1 đến 2 phút nhưng yêu cầu rất cao bởi phải thực hiện đúng tư thế mà vị HLV người Pháp đề ra đến khi được mới thôi.

HLV Debant đã phải chạy đi chạy lại liên tục để chỉnh sửa tư thế cho từng cầu thủ. Công Phượng và các đồng đội ai cũng chỉ mong được nghe từ "stop" để được thở ra. 

Đây mới chỉ những bài tập được coi là dạo đầu trong kế hoạch huấn luyện thể lực lâu dài của HLV Debant để không phải hụt hơi trong những phút cuối như ở nhiều giải đấu đã qua.

Bất chấp những sức ép từ dư luận hướng vào mình thời gian qua, nhất là sau khi chương trình Chuyển động 24h phát sóng trưa ngày 16/11 chỉ ra nhiều điểm bất hợp lý trong các giấy tờ của mình, nhưng trong buổi tập này, tiền đạo thủ quân Nguyễn Công Phượng vẫn hoàn thành tốt các bài tập. 

Không những thế, ngôi sao gốc Nghệ An còn tươi cười trong suốt buổi tập và chẳng có dấu hiệu nào đang phải hứng chịu những áp lực từ nghi án gian lận tuổi đang bùng phát. 

Trước đó anh cũng nhắn tới bố mẹ rằng mình vẫn ổn và không quan tâm đến những gì dư luận đồn thổi.

Chùm ảnh Công Phượng tươi cười khi tập luyện (ảnh: Thanh niên)

Công Phượng vắt mồ hôi, nhồi thể lực ảnh 1

Công Phượng vắt mồ hôi, nhồi thể lực ảnh 2

Công Phượng vắt mồ hôi, nhồi thể lực ảnh 3


Theo doisongphapluat

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...