Chiêm ngưỡng ngôi nhà tuyệt đẹp duy nhất trên hòn đảo xanh mát

Dù công trình đòi hỏi phải có 2,3 triệu USD mới có thể trở thành chủ nhân sở hữu, nhưng bạn không cần phải có ngần ấy tiền để có thể chiêm ngưỡng một bối cảnh sống mát lành, yên tĩnh đầy lý tưởng được giới thiệu ngay dưới đây.

Chiêm ngưỡng ngôi nhà tuyệt đẹp duy nhất trên hòn đảo xanh mát

Một hòn đảo biệt lập với chỉ một căn nhà được xây trên đó, công trình đang được rao bán và là giấc mơ của những người ưa thanh bình, tĩnh lặng. Chỉ có điều, hòn đảo nằm ở Na Uy và người mua cần có 2,3 triệu USD (hơn 53 tỷ đồng).

Một hòn đảo biệt lập nằm ở miền nam Na Uy đưa lại không gian sống lý tưởng cho những ai ưa cuộc sống tĩnh lặng. Được bao quanh bởi những vịnh hẹp và đảo nhỏ, trên đảo này chỉ có duy nhất một căn nhà được xây trên đó.

Cách để di chuyển tiện lợi nhất khi sống ở đây là dùng thuyền. Công trình này đang được rao bán trên thị trường bất động sản Na Uy với giá 2,3 triệu USD.

Hòn đảo có tên Tjaereholmen nằm giữa một bối cảnh nên thơ. Từ đất liền muốn di chuyển ra đảo chỉ cần 5 phút đi thuyền. Căn nhà trên đảo có bốn phòng ngủ, một phòng tắm lớn, một phòng bếp, một phòng khách rộng và một bến thuyền nhỏ để vài con thuyền có thể cùng đậu lại một lúc.

Dù công trình đòi hỏi phải có 2,3 triệu USD mới có thể trở thành chủ nhân sở hữu, nhưng bạn không cần phải có ngần ấy tiền để có thể chiêm ngưỡng một bối cảnh sống mát lành, yên tĩnh đầy lý tưởng được giới thiệu ngay dưới đây.

Chiêm ngưỡng ngôi nhà tĩnh lặng nằm biệt lập trên hòn đảo nhỏ xanh mát - 1

Đây là đảo Tjaereholmen, một hòn đảo ở miền nam Na Uy, vốn thuộc quyền sở hữu tư nhân và hiện đang được rao bán trên thị trường bất động sản nước này. Hòn đảo nhỏ xanh mát nằm ở giữa một bối cảnh nên thơ bao quanh là các vịnh nhỏ, đảo nhỏ.

Chiêm ngưỡng ngôi nhà tĩnh lặng nằm biệt lập trên hòn đảo nhỏ xanh mát - 2

Chủ nhân từ đất liền có thể ra đảo chỉ với năm phút đi thuyền. Các làng quanh đó vốn nổi tiếng với ẩm thực và những trung tâm mua sắm, tất cả đều không mất quá một tiếng di chuyển.

Chiêm ngưỡng ngôi nhà tĩnh lặng nằm biệt lập trên hòn đảo nhỏ xanh mát - 3

Xung quanh đảo là những cây xanh dày tán giúp tạo sự xanh mát, yên tĩnh và riêng tư cho đời sống của vị chủ nhân.

Chiêm ngưỡng ngôi nhà tĩnh lặng nằm biệt lập trên hòn đảo nhỏ xanh mát - 4

Hòn đảo Tjaereholmen nằm ở một vùng nước xanh tuyệt đẹp, phù hợp với ai có sở thích câu cá. Chủ nhân của công trình có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp trải ra trước tầm mắt mỗi khi thức dậy và đem chiếc cần câu ra tận hưởng thú vui câu cá bất cứ khi nào tùy thích.

Chiêm ngưỡng ngôi nhà tĩnh lặng nằm biệt lập trên hòn đảo nhỏ xanh mát - 5

Ngôi nhà nằm trên đảo đẹp đẽ từ ngoại thất cho tới nội thất. Công trình này thoạt tiên được xây dựng để là nơi nghỉ hè của một nhân vật giàu có trong giới ngân hàng ở Na Uy.

Chiêm ngưỡng ngôi nhà tĩnh lặng nằm biệt lập trên hòn đảo nhỏ xanh mát - 6

Thiết kế bên trong ngôi nhà đẹp mắt, tiện nghi nhưng tối giản, để dành nhiều khoảng không gian rộng rãi dễ chịu cho chủ nhân.

Chiêm ngưỡng ngôi nhà tĩnh lặng nằm biệt lập trên hòn đảo nhỏ xanh mát - 7

Tầng trên có bốn phòng ngủ và một phòng tắm lớn. Giữa tầng một và tầng hai có một tầng xép để gia tăng diện tích không gian sinh hoạt.

Chiêm ngưỡng ngôi nhà tĩnh lặng nằm biệt lập trên hòn đảo nhỏ xanh mát - 8

Những cửa sổ lớn xuất hiện ở mọi góc, khiến ngôi nhà luôn ngập trong ánh sáng tự nhiên, trong nhà khắp nơi đều sử dụng chất liệu gỗ sáng màu khiến không gian trở nên dễ chịu, ấm cúng.

Chiêm ngưỡng ngôi nhà tĩnh lặng nằm biệt lập trên hòn đảo nhỏ xanh mát - 9

Khu vực bếp ăn rộng rãi cho cả gia đình. Các khu vực sinh hoạt ở tầng một không có sự ngăn cách tách biệt bởi các bức tường, khiến không gian trở nên rộng mở, thân mật.

Chiêm ngưỡng ngôi nhà tĩnh lặng nằm biệt lập trên hòn đảo nhỏ xanh mát - 10

Đương nhiên, có rất nhiều không gian ngoài trời, bạn có thể nhìn ngắm quang cảnh tuyệt đẹp mở ra từ mọi hướng của công trình.

Chiêm ngưỡng ngôi nhà tĩnh lặng nằm biệt lập trên hòn đảo nhỏ xanh mát - 11

Cầu cảng để đậu thuyền. Ở đây, chủ nhân có thể tận hưởng không gian sống tĩnh lặng, xanh mát, riêng tư, nhưng đồng thời, khi muốn thay đổi không khí và tận hưởng những thú vui, thì ngay khu vực đất liền gần đó có những nhà hàng, trung tâm mua sắm, sân golf, khu cưỡi ngựa, sân tennis, khu vui chơi thể thao dưới nước...

Chiêm ngưỡng ngôi nhà tĩnh lặng nằm biệt lập trên hòn đảo nhỏ xanh mát - 12

Mặc dù vậy, mọi thứ xa xỉ đều có giá không dễ chạm tới, công trình này có giá hiện tại trên thị trường bất động sản Na Uy là 2,3 triệu USD.

Chiêm ngưỡng ngôi nhà tĩnh lặng nằm biệt lập trên hòn đảo nhỏ xanh mát - 13

Nếu bạn có đủ khả năng chi trả, vậy thì, một mảnh thiên đường nơi trần thế xứ Scandinavia sẽ có thể thuộc về bạn.

Theo dantri.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ