Chàng cử nhân ôm hình mẹ quá cố khổ lớn cỡ người thật chụp ảnh tốt nghiệp

Mong muốn mẹ có thể chứng kiến ngày mình tốt nghiệp đại học, chàng trai đã in ảnh mẹ khổ lớn rồi mang tới trường cùng chụp ảnh kỉ niệm.

Ngày tốt nghiệp đại học, chàng trai đã làm một điều dành cho người mẹ quá cố khiến nhiều người xúc động. (Ảnh: Minh họa).
Ngày tốt nghiệp đại học, chàng trai đã làm một điều dành cho người mẹ quá cố khiến nhiều người xúc động. (Ảnh: Minh họa).

Là con, ai cũng mong ngày quan trọng nhất trong đời mình đều có bố mẹ bên cạnh nhưng không phải ai cũng có được niềm hạnh phúc ấy.

Giống như chàng trai người Philippines được cộng đồng mạng quan tâm gần đây, cậu cũng không thể có mẹ bên cạnh trong ngày tốt nghiệp và để xóa đi nỗi trống vắng đó, cũng để mẹ được ở bên mình trong ngày nay, chàng trai đã nghĩ ra một cách khiến ai cũng phải xúc động.

Theo đó, trong bức ảnh tốt nghiệp của một anh chàng cử nhân người Philippines được đăng tải trên Twitter vào ngày 16/7 gây chú ý, khi anh đứng cạnh mẹ mình nhưng không phải bằng xương bằng thịt mà là tấm hình khổ lớn của bà.

Bức hình có chiều cao vừa bằng mẹ anh - 1.55m khiến chàng trai tưởng như gặp mẹ ngoài đời thật làm anh vô cùng xúc động và không cầm được nước mắt.

 Tấm ảnh khổ lớn của người mẹ bên cạnh chàng cử nhân người Philippines.

Tấm ảnh khổ lớn của người mẹ bên cạnh chàng cử nhân người Philippines.

Được biết, tấm ảnh chụp ngày tốt nghiệp đặc biệt này do chính chàng trai đăng lên, có tên tài khoản Twitter là Paulo John. Đăng kèm tấm ảnh, chàng trai có đôi dòng tâm sự: “Gửi mẹ, người phụ nữ xinh đẹp nhất của con! Mẹ à, con trai cả của mẹ đã tốt nghiệp rồi đây! Hẳn mẹ đang hạnh phúc trên thiên đường vì con đã tốt nghiệp như ước nguyện của mẹ. Con yêu mẹ rất rất nhiều”.

Sau khi đăng tải, bài viết của chàng trai người Philippines đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng với hơn 46.000 lượt like và 4.600 lượt chia sẻ.

Họ cũng để lại khá nhiều bình luận, mà phần lớn là những bình luận động viên, an ủi vì mẹ của chàng trai đã mất trước khi anh dự lễ tốt nghiệp rồi: “Cố lên chàng trai, mẹ bạn sẽ rất tự hào về bạn”,

“Ở nơi thiên đường, bà chắc đã biết con trai bà đã tốt nghiệp rồi, chắc bà đang hạnh phúc lắm đấy”,

“Mẹ bạn sẽ rất tự hào về bạn, cố lên nhé!”...

 Bài đăng trên Twitter của chàng trai.

Bài đăng trên Twitter của chàng trai.

Người mẹ không thể chờ đến ngày con tốt nghiệp

Theo VNE, mẹ của Paulo, chàng Cử nhân Quản trị Kinh doanh mới tốt nghiệp vào tháng 7 này đã mất trước khi con trai tốt nghiệp đại học.

Ngày còn sống, bà luôn trông mong nhìn thấy khoảnh khắc con trai tốt nghiệp đại học và tìm kiếm được một công việc ổn định. Thế nhưng, mọi thứ chẳng được như ý nguyện khi bà qua đời vào năm 2016 vì biến chứng viêm phổi.

Paulo cũng cho biết, anh luôn ước rằng bản thân có thể mời mẹ tới tham dự lễ tốt nghiệp, nhưng tiếc thay nó đã không thể thành sự thật. Bởi vậy, trước ngày đi dự lễ tốt nghiệp khoảng 2 tuần, anh đã đặt công ty in ấn, in bức hình của mẹ bằng chiều cao của bà ngoài đời thật là 1m55 và cuối cùng, khi được nhìn thấy tấm hình, Paulo đã vô cùng xúc động vì ngỡ như gặp bà ngoài đời thật.

 Chàng trai đã rất xúc động khi thấy tấm ảnh của mẹ.

Chàng trai đã rất xúc động khi thấy tấm ảnh của mẹ.

Bên cạnh hành trình đưa được tấm hình của mẹ tới lễ tốt nghiệp, Paulo cũng nói thêm về sự hi sinh của mẹ anh trong suốt những năm qua. Bà đã một mình nuôi nấng anh trong nhiều năm, trước khi đi bước nữa.

Hầu như tất cả tiền học đại học của Paulo đều là do bà tích cóp, thêm sự giúp đỡ của cô dì chứ chẳng hề xin của cha dượng. Thế nên, khi mẹ mất, Paulo đã rất buồn và chẳng thể quên nổi hình bóng của người mẹ hi sinh cho mình.

 Những gì Paulo làm cho mẹ thật đáng trân trọng, phải không nào?

Những gì Paulo làm cho mẹ thật đáng trân trọng, phải không nào?

Những gì Paulo làm cho mẹ thực sự đã truyền nhiều cảm xúc cho cộng đồng mạng. Họ cảm phục sự hi sinh của mẹ anh, đồng thời cũng ngưỡng mộ lòng hiếu thảo của Paulodành cho mẹ.

Hi vọng sau khi tốt nghiệp đại học, chàng trai sẽ kiếm được một công việc ổn định để hoàn thành nốt tâm nguyện, cũng như để người mẹ quá cố an tâm hơn nơi thiên đường.

Theo yan.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ