Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của "hot girl bán cá" nổi tiếng Đài Loan

""Mỹ nữ bán cá đây mà"", ""Bán cá nhưng rất xinh đẹp"", ""Có đứa con gái như vầy thật là có phúc""... là những bình luận mà cư dân mạng Đài Loan dành cho Lưu Bồng Bồng.

Gia đình cô làm nghề bán cá trong chợ.
Gia đình cô làm nghề bán cá trong chợ.

Lưu Bồng Bồng là một người mẫu ảnh đình đám của Đài Loan. Nhưng cô được biết đến nhiều hơn với danh xưng ”hotgirl bán cá” nhờ loạt ảnh mặc tạp dề và tươi cười bán cá ở chợ gây sốt MXH một thời gian dài.

Hot girl bán cá nổi tiếng Đài Loan vì xinh đẹp và thần thái rạng rỡ sáng bừng chợ cá ảnh 0Hot girl bán cá nổi tiếng Đài Loan vì xinh đẹp và thần thái rạng rỡ sáng bừng chợ cá ảnh 1Thực tế, gia đình cô làm nghề bán cá trong chợ. Cô không ngại ngần giúp đỡ cha mẹ những lúc rảnh rỗi, vì vậy, hành động này được mọi người tán dương, cho rằng Bồng Bồng dù xinh đẹp nhưng không chối bỏ gốc gác của mình.

Hot girl bán cá nổi tiếng Đài Loan vì xinh đẹp và thần thái rạng rỡ sáng bừng chợ cá ảnh 2

rptrpt

Hot girl bán cá nổi tiếng Đài Loan vì xinh đẹp và thần thái rạng rỡ sáng bừng chợ cá ảnh 4

Bồng Bồng có vóc dáng rất gợi cảm... Lúc nào trông cô cũng tràn đầy sức sống và niềm vui. Có lẽ vì vậy mà sạp cá của nhà cô luôn đông khách.

Hot girl bán cá nổi tiếng Đài Loan vì xinh đẹp và thần thái rạng rỡ sáng bừng chợ cá ảnh 5

Những lúc không ra chợ, cô cũng hay chiêu đãi fans những loạt ảnh khoẻ khoắn, gợi cảm. Cô sở hữu lượng người theo dõi khá đông, rầm rộ.

Hot girl bán cá nổi tiếng Đài Loan vì xinh đẹp và thần thái rạng rỡ sáng bừng chợ cá ảnh 7

 "Mỹ nữ bán cá đây mà”, "Bán cá nhưng rất xinh đẹp”, "Có đứa con gái như vầy thật là có phúc”... là những bình luận mà cư dân mạng Đài Loan dành cho Lưu Bồng Bồng.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…