Cắm mặt vào điện thoại, cậu bé suýt trả giá bằng cả tính mạng

Một cậu bé Nga suýt nữa phải nhận kết cục bi thảm khi mải mê chơi game trong phi đi bộ trong ga tàu điện ngầm.

Cắm mặt vào điện thoại, cậu bé suýt trả giá bằng cả tính mạng

Đoạn phim “thót tim” từ camera giám sát tại một ga tàu điện ngầm ở Yekaterinburg, Nga quay lại cảnh một cậu bé thoát chết trong gang tấc khi bị ngã xuống khu vực đường ray điện cực nguy hiểm.

Cậu bé 9 tuổi người Nga may mắn này có tên là Lev. Cậu bé vừa cầm điện thoại mải mê chơi video game vừa  đi thẳng đến một trạm chờ ở một ga tàu điện ngầm thuộc thành phố Yekaterinburg của Nga.

Vì quá tập trung vào trò chơi, cậu bé dường như không nhận ra mình đã tới trạm chờ và cứ thế bước thẳng cho đến khi em bị ngã xuống khu vực đường ray điện có điện áp lên tới 825 volt - đủ để giết cậu bé ngay tức khắc nếu xảy ra va chạm hay sự cố.

Từ camera quan sát và những người chứng kiến sự việc, Lev  đã tiếp xúc với đường ray điện khi ngã. Tuy nhiên, Lev vô cùng may mắn khi em không hề bị dòng điện đánh văng và lúc đó cũng chưa có tàu chạy qua.

Ngay sau khi bị ngã xuống đường ray, Lev lập tức đứng dậy và tìm cách thoát ra khỏi đó. Một nhân viên an ninh nhanh chóng lại gần và giải cứu cậu bé.

Các nhân chứng đã thông báo với cảnh sát về vụ việc. Lev sau đó được đưa đến bệnh viện bằng xe cứu thương để kiểm tra tình hình sức khỏe.

May mắn thay em không bị tổn hại gì từ sự cố. Sau khi xác định được danh tính của Lev, cảnh sát cũng lập tức liên hệ với cha mẹ em.

Nhiều người suy đoán cậu bé lúc ấy mải chơi Pokemon Go nên mới dẫn đến sự việc.

Từ sự cố của Lev, các phụ huynh nên cẩn trọng trong việc chọn lựa hình thức giải trí cho con cái và khuyến cáo các em nên biết giải trí đúng nơi, đúng lúc để tránh xảy ra điều đáng tiếc.

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ