Blogger Australia bị Nga Phạm đạo hình ảnh là tiểu thư giàu có, rich kid chính hiệu

Tara Milk Tea - người được cho là bị vợ Minh Nhựa lấy ảnh ghép để sống ảo - từng lọt top 10 người có ảnh hưởng nhất Hopper HQ cho phân khúc du lịch.

Hình ảnh về cuộc sống sang chảnh của nàng blogger.
Hình ảnh về cuộc sống sang chảnh của nàng blogger.

Những ngày gần đây, blogger Tara Milk Tea (ảnh trái) là cái tên được chú ý trong cộng đồng mạng khi cô được cho là bị Nga Phạm (ảnh phải) - vợ đại gia Minh Nhựa - lấy ảnh ghép để sống ảo trên trang cá nhân.

Khi được người theo dõi gửi thông tin về sự việc, hot girl người Australia lên tiếng khẳng định mình là chủ nhân của những bức hình. Tuy nhiên, Tara cũng bày tỏ không biết Nga Phạm là ai và chuyện tương tự thường xuyên xảy ra với cô.

Blogger Australia bị Nga Phạm đạo hình ảnh là tiểu thư giàu có, rich kid chính hiệu ảnh 1

Hình ảnh về cuộc sống sang chảnh của nàng blogger khiến nhiều người tò mò về cô. Thực tế, Tara Milk Tea (sinh năm 1994, tên thật Tara Whiteman) là rich kid chính hiệu.

Nàng tiểu thư giàu có thường xuyên khoe những bức hình ngập tràn đồ hiệu, đi du lịch khắp thế giới trên trang cá nhân. Cha cô là thuyền trưởng người Australia, còn mẹ là người Singapore. Tara chia sẻ từ nhỏ cô đã được trải nghiệm và yêu mến nền văn hóa của cả hai đất nước.

Blogger Australia bị Nga Phạm đạo hình ảnh là tiểu thư giàu có, rich kid chính hiệu ảnh 2

Blogger Australia bị Nga Phạm đạo hình ảnh là tiểu thư giàu có, rich kid chính hiệu ảnh 3

Dù có cuộc sống giàu có từ bé nhưng khi mới 15 tuổi, Tara đã bắt đầu kiếm tiền bằng những công việc đơn giản.

Tốt nghiệp trung học, cô làm việc trong vai trò quản trị, tiếp thị và PR. Xuất phát từ đam mê nhiếp ảnh và du lịch, blogger 25 tuổi kiếm được tiền từ những bài review du lịch của mình.

Blogger Australia bị Nga Phạm đạo hình ảnh là tiểu thư giàu có, rich kid chính hiệu ảnh 4

Nhờ sức ảnh hưởng lớn, nhất là đối với cộng đồng đam mê du lịch và nhiếp ảnh, Tara Milk Tea còn có cơ hội hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như PANDORA, Tiffany & Co., Huawei, Cannon...

Blogger Australia bị Nga Phạm đạo hình ảnh là tiểu thư giàu có, rich kid chính hiệu ảnh 5

Blogger Australia bị Nga Phạm đạo hình ảnh là tiểu thư giàu có, rich kid chính hiệu ảnh 6

Đối với những người yêu mến cô gái này, trang Instagram của nàng blogger không chỉ là nơi để ngắm nhìn cuộc sống xa hoa mà còn được chiêm ngưỡng những bức hình đẹp như tạp chí.

Tara được nhiều người khen ngợi bởi phong cách thời trang "chất" cùng cách tạo dáng không kém gì người mẫu trong những bộ ảnh của mình.

Blogger Australia bị Nga Phạm đạo hình ảnh là tiểu thư giàu có, rich kid chính hiệu ảnh 7

Blogger người Australia hiện có hơn 1,3 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.

Blogger Australia bị Nga Phạm đạo hình ảnh là tiểu thư giàu có, rich kid chính hiệu ảnh 8

9X từng lọt vào top 10 người có ảnh hưởng nhất Hopper HQ cho phân khúc du lịch. Theo Daily Mail, trung bình cô kiếm được 3.000 USD cho mỗi bài quảng cáo trên trang cá nhân.

Blogger Australia bị Nga Phạm đạo hình ảnh là tiểu thư giàu có, rich kid chính hiệu ảnh 9

Blogger Australia bị Nga Phạm đạo hình ảnh là tiểu thư giàu có, rich kid chính hiệu ảnh 10

Tara có chuyện tình yêu đẹp cùng bạn trai Damian. Anh là người kề cạnh trong những chuyến đi và giúp cô lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Tara Milk Tea từng chia sẻ nửa kia thường xuyên góp ý cho cô nhiều điều trong công việc cũng như cuộc sống.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.