Bay gần 2.000km để tạo bất ngờ cho người yêu, đến nơi chàng trai chứng kiến cảnh đau lòng

Bay gần 2.000 cây số vào thăm người yêu, thanh niên đau khổ khi bị bạn gái cắm sừng.

Bay gần 2.000km để tạo bất ngờ cho người yêu, đến nơi chàng trai chứng kiến cảnh đau lòng

Chuyện các cặp đôi hẹn hò rồi yêu xa không còn là chuyện hiếm gặp với giới trẻ. Thế nhưng, việc mỗi người một nơi rồi thủy chung với tình cảm của mình thì lại là chuyện khác.

Như anh chàng trong clip dưới đây, lặn lội bay từ Hà Nội và Sài Gòn thăm người yêu để gây bất ngờ nhưng cuối cùng lại nhận phải kết quả "đắng lòng".

Theo đó, gây xôn xao mạng xã hội đêm qua là clip một chàng trai đứng ngoài cửa phòng gọi nhiều lần nhưng người yêu không mở cửa. Cuối cùng, anh chàng lại buồn bã xách vali ra về.

Clip nam thanh niên buồn bã ra về khi gọi mãi nhưng người yêu không chịu mở cửa.

"Mình có người bạn ở khu trọ này. Hôm qua nghe kể, khu này vừa ầm ĩ vụ cặp đôi yêu xa, chàng ở Hà Nội còn nàng sống ở Sài Gòn. Vì muốn tạo bất ngờ cho bạn gái nên chàng trai đã bay hàng nghìn cây số vào thăm người yêu.

Thế nhưng khi vừa đến nơi, anh lại gặp cảnh người yêu đang tình tứ cùng người thứ 3. Nam chính ở ngoài gọi kiểu gì, cô người yêu cũng không mở cửa. Mấy người sống cùng khu trọ còn tưởng thanh niên đang ở trong nhà là người yêu cô này vì mấy lần dắt nhau về phòng rồi. 

Đắng lòng thanh niên bay gần 2.000km để tạo bất ngờ nhưng gặp ngay cảnh người yêu đang hú hí cùng tình nhân-1

Kết thúc 1 chuyện tình yêu xa...", chủ nhân bài đăng chia sẻ.

Dưới clip, rất đông người xem đã bày tỏ sự cảm thông cùng nam chính. Đa phần cư dân mạng khuyên anh chàng này nên một lần nói cho rõ, để việc chia tay được rõ ràng, tránh hiểu lầm không đáng có.

Theo 2sao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ