Bài hát “cực chất” khơi gợi tinh thần tiếp sức mùa thi!

GD&TĐ - Nhằm động viên tinh thần cho các sĩ tử, Lê Tuấn Anh - Chuyên viên Ban Thanh niên Trường học Trung ương Đoàn đã vừa đánh đàn guita, vừa hát tặng các sĩ tử với lời nhắn nhủ: Thí sinh hãy luôn nhớ đến màu áo xanh tình nguyện!

Bài hát “cực chất” khơi gợi tinh thần tiếp sức mùa thi!

Là cựu sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Tuấn Anh đã từng tham gia tiếp sức mùa thi 2 năm liền. Hiện, chàng trai trẻ đang công tác tại Trung ương Đoàn.

Năm nay, khi các sĩ tử bước vào kỳ thi THPT quốc gia, cũng là đội hình tình nguyện ra quân hỗ trợ rất đông đảo. Nhớ lại những ngày tháng tuổi trẻ, khoác lên mình màu áo xanh xung phong đi tình nguyện, Tuấn Anh đã vừa đàn, vừa hát động viên các thí sinh tự tin bước vào kỳ thi quan trọng này.

Đồng thời, bài hát cũng khơi gợi tinh thần tuổi trẻ, nhiệt huyết của các tình nguyện viên. Lời bài hát giản dị, nhẹ nhàng nhưng "ngấm" vào máu những chàng trai, cô gái đi tiếp sức.

"Này bạn thí sinh ơi, chúng tôi đi cùng bạn....Mùa thi đến rồi, tiếp sức cùng thí sinh" là những câu hát chan chứa tình cảm mà Tuấn Anh đã gửi đến cho các bạn trẻ vớ mong muốn các thí sinh sẽ có mùa thi an toàn, hiệu quả.

Mời bạn đọc nghe giọng hát "ấm cực chất" của Tuấn Anh:

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ