“Mất tích” suốt 2 năm qua, chuyện gì đã xảy ra với hot girl Andrea ?

Hot girl Andrea hoàn toàn "mất tích" suốt 2 năm qua, chuyện gì đã xảy ra?

Andrea từng là gương mặt người mẫu sáng giá của showbiz Việt.
Andrea từng là gương mặt người mẫu sáng giá của showbiz Việt.

Sau một thời gian dài "mất tích" khỏi showbiz Việt, người mẫu An Tây (Andrea Aybar) đang ấp ủ dự định quay trở lại với vai trò ca sĩ.

Andrea Aybar từng là gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt. Sở hữu vẻ đẹp "Tây", với chiều cao và vóc dáng đẹp, An Tây nhận được nhiều sự ưu ái từ khán giả và truyền thông.

Tuy nhiên, ở độ tuổi đôi mươi, cô vướng phải khá nhiều lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm, đời tư. Vài năm gần đây, sau hàng loạt scandal, An Tây gần như "biến mất" khỏi showbiz Việt.

Chia sẻ về cuộc sống sau 2 năm lui vào hậu trường, An Tây cho hay cô đang ấp ủ dự định làm ca sĩ: "Thời gian gần đây tôi không có hoạt động gì nổi bật vì tôi dành một phần thời gian để giúp bố quản lý công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, tôi vẫn luyện tập và ấp ủ một số sản phẩm liên quan đến ca hát. 

Nghề người mẫu vẫn là công việc giúp tôi kiếm ra tiền nhờ chạy show, đóng quảng cáo. 

Tuy nhiên, cho tới giờ tôi không còn là gương mặt mới nên sẽ rất khó để có được vị trí nổi bật như trước kia".

Andrea thẳng thắn cho hay mặc dù muốn làm mới mình, muốn nổi bật như trước đây nhưng cô không cố tạo scandal để gây chú ý:

"Tôi nghĩ những ai nói nhắc tới Andrea là nhắc tới scandal là những người chỉ quan tâm đến scandal nhiều hơn là công việc và những gì tôi làm được.

Bản thân tôi chưa bao giờ tự tạo ra scandal mà chỉ muốn hoàn thành thật tốt công việc của mình.

Tất cả những scandal từ trước đến nay một phần là do lỗi của tôi nhưng chưa bao giờ tôi cố tình tạo ra những điều đó để được chú ý". 

"Tôi chưa bao giờ tự tạo ra scandal mà chỉ muốn hoàn thành thật tốt công việc của mình".

Nữ người mẫu cũng chia sẻ cô từng áp lực với dư luận tới mức tự tử 2 lần: "24 tuổi, tôi đã trải qua mọi thứ trong cuộc đời này. Tôi từng tự tử hai lần. Ngày đó, cứ áp lực là tôi uống thuốc ngủ rồi móc họng nôn ra. Giờ nghĩ lại tôi vẫn thấy mình may mắn vì chưa chết".

An Tây thừa nhận cô phải đối diện với nhiều cám dỗ từ những năm tuổi teen. Song, cô luôn giữ tự trọng để tránh rơi vào cạm bẫy:

"Cám dỗ lớn nhất của nghề người mẫu là bị đại gia gạ gẫm cặp kè. Nhưng nếu như tôi sa ngã thì tôi đã vấp phải từ khi tôi mới 17, 18 tuổi. 

Nếu nhận lời cặp đại gia tôi đảm bảo tới giờ tôi đã có thể đủ tiền mua nhiều nhà nhiều xe rồi. Nhưng cho tới giờ tôi vẫn ở nhà thuê đi taxi thì mọi người hiểu là tôi không vấp ngã.

Tôi thừa nhận mình rất mê tiền nhưng không hiểu sao tôi không thể nhắm mắt cho qua để nghe theo nhưng lời gạ gẫm đó được. Bản thân tôi dù có chết đói cũng không làm những việc như vậy".

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ