TPHCM: Bắt kẻ đâm chết nam thanh niên sau mâu thuẫn trong quán karaoke

GD&TĐ - Trong lúc đang nhậu giữa hai nhóm thanh niên mới quen biết xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Thấy bạn gọi điện “cầu cứu”, Phi đã gọi thêm người mang theo dao đến quán karaoke rồi đâm chết người.

 Đối tượng Phi (trái) và Chinh cùng con dao được Phi dùng để đâm chết đối thủ
Đối tượng Phi (trái) và Chinh cùng con dao được Phi dùng để đâm chết đối thủ

Ngày 1/8, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự Nguyễn Trường Chinh (SN 1994, quê tỉnh Long An) và Nguyễn Trường Phi (SN 1991, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ việc là anh Trần Đức T. (SN 1992, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM).

Thông tin ban đầu, chiều 29/7, nhóm 4 người gồm: Nguyễn Trường Chinh, Trần Đăng Triều (SN 1966), Trần Đăng Hiếu (SN 1991) cùng một người bạn đến hát tại một quán karaoke trên đường Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân.

Cũng lúc này, Trần Đức T., Nguyễn Quốc T. (SN 1989, quê tỉnh Sóc Trăng, ngụ quận Bình Tân) và 2 người bạn cũng đến quán này hát karaoke. Trong quá trình ca hát, hai nhóm trò chuyện và biết nhau nhưng sau đó lại xảy ra mâu thuẫn.

Bực tức, Nguyễn Trường Chinh điện thoại cho Nguyễn Trường Phi nói rằng cả nhóm bị dồn đánh và yêu cầu bạn đến giúp. Phi nhanh chóng thủ theo dao cùng nhóm bạn tìm tới quán karaoke trên để ứng cứu.

Ngay sau đó, Phi đã lao đến địa chỉ mà Chinh cho. Thấy anh T., Phi liền xông vào đánh, đâm vào bụng khiến anh T. tử vong tại chỗ rồi bỏ trốn.

Nhận được thông tin, vào cuộc điều tra, Công an quận Bình Tân đã tạm giữ Nguyễn Trường Chinh và Nguyễn Trường Phi để phục vụ điều tra.

Tại cơ quan công an, cả hai thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao đối tượng cho CATP tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...