Xe trộn bê tông chạy vào giờ cấm khiến nữ sinh chết thảm

Chỉ được phép hoạt động trong nội đô từ 21 giờ ngày hôm trước cho đến 6 giờ hôm sau, nhưng doanh nghiệp đã cho xe bồn chở bê tông đi vào giờ cấm gây nên cái chết thương tâm của một nữ sinh.

Chiếc xe trộn bê tông đâm chết nữ sinh.
Chiếc xe trộn bê tông đâm chết nữ sinh.

Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP Hà Nội) vừa cho biết: Chiếc xe trộn bê tông đâm nữ sinh sinh tử vong xảy ra vào sáng 24/2 tại khu vực ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân, Hà Nội) là của Cty Cổ phần Đầu tư Xây dựng phát triển Việt Tiệp đã chạy vào giờ cấm.

Theo đó, giấy phép lưu hành đặc biệt do Sở GTVT Hà Nội cấp cho xe ô tô tải của Cty Cổ phần Đầu tư Xây dựng phát triển Việt Tiệp chạy trên đường giao thông công cộng chỉ được phép hoạt động từ 21 giờ ngày hôm trước đến 6 giờ hôm sau; Đối với các tuyến đường có xe buýt nhanh BRT hoạt động thì chỉ được phép hoạt động từ 22 giờ hôm trước đến 5 giờ hôm sau..

Tuy nhiên, doanh nghiệp này không chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật, để xe tải chạy sai giờ quy định gây nên cái chết thương tâm của nữ sinh trên.

Xe tron be tong chay vao gio cam khien nu sinh chet tham - Anh 2

Cơ quan chức năng đến hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin từ Đội CSGT số 7 cho biết: Xe tải chở bê tông của Cty Cổ phần Đầu tư Xây dựng phát triển Việt Tiệp thường xuyên vi phạm, chạy vào giờ cấm.

Từ đầu tháng Hai đến nay, Cty này đã bị xử phạt 20 lần do chạy vào giờ cấm. Mỗi trường hợp vi phạm chạy sai giờ sẽ bị xử phạt 700.000 đồng và giữ giấy tờ xe.

Như trước đó Infonet đã đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h45" ngày 24/2, tại khu vực ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến.

Khi đó, hai nữ sinh điều khiển xe đạp điện chạy theo hướng Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến. Nhưng đến đoạn rẽ ra đường Nguyễn Xiển, bất ngờ chiếc xe trộn bê tông 29C – 51834 và chiếc xe đạp điện của 2 nữ sinh va vào nhau khiến 1 nữ sinh tử vong.

Theo Infonet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ