Quảng Bình: Hành động vì môi trường xanh, sạch, đẹp

GD&TĐ - Ngày 8/5, lực lượng Bộ đội Biên Phòng tỉnh Quảng Bình đã cùng phối hợp với chính quyền địa phương xã Thanh Trạch huyện Bố Trạch (Quảng Bình) tiến hành thu gom nhiều rác thải dọc khu du lịch bãi biển Đá Nhảy.

Đoàn viên thanh niên tham gia làm sạch môi trường ven biển và các bãi tắm.
Đoàn viên thanh niên tham gia làm sạch môi trường ven biển và các bãi tắm.

Trong thời gian qua, không chỉ việc cá biển chết hàng loạt và trôi dạt vào bờ mà các loại rác thải trên biển gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường sinh thái trên vùng biển Quảng Bình.

Với chương trình hành động “Vì môi trường xanh, sạch, đẹp”, những cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình cùng với người dân địa phương đã tập trung làm vệ sinh, thu gom rác thải trôi dạt dọc theo bờ biển khu du lịch bãi tắm Đá Nhảy.

Chỉ trong một buổi sáng, lực lượng này đã thu gom được hàng tấn rác thải dọc theo chiều dài bờ biển, trả lại không gian trong lành cho khu dụ lịch trên vùng biển Quảng Bình.

Đây là hành động thiết thực và cần thường xuyên tổ chức tại các bãi biển ở tỉnh Quảng Bình. Một môi trường biển sạch sẽ, trong lành sẽ thu hút du khách đến với tỉnh Quảng Bình trong thời gian tới.

Clip hành động vì môi trường biển:

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ