Một giáo viên tử vong bất thường

Ngày 26/3, nhiều người đến chia buồn trước cái chết bất ngờ của thầy giáo Đinh Văn Đương - 36 tuổi, ở thôn Làng Rí (xã Sơn Giang, Sơn Hà, Quảng Ngãi).

Người dân tập trung tại nhà thầy giáo Đinh Văn Đương
Người dân tập trung tại nhà thầy giáo Đinh Văn Đương

Theo chị Đinh Thị Hồng Lan – Giáo viên Trường Tiểu học Sơn Giang, trong ngày 24 và 25/3, nhà trường có tổ chức cắm trại cho học sinh nhân Ngày Thành lập Đoàn 26/3.

Cũng như các giáo viên khác trong trường, thầy Đinh Văn Đương tập trung quản lý học sinh. Trưa 25/3, kết thúc cắm trại, thầy Đinh Văn Đương về nhà chuẩn bị cho ngày hôm sau lên lớp.

Tuy nhiên, chị Đinh Thị Hôn - 34 tuổi, vợ thầy Đinh Văn Đương cho biết: “Sau khi cắm trại về, anh Đương cùng gia đình ăn uống bình thường. Đến tối, anh Đương chở tôi và con đi xem văn nghệ tại Trường THCS Sơn Giang. 

Tôi và con vào xem, còn anh Đương ở ngoài trông xe. Khi về nhà nghe anh Đương nói có ăn cùng người bạn lâu ngày mới gặp lại”.

Khi đi ngủ, chị Hôn ngủ trên giường trong phòng ngủ, anh Đương ngủ ở nền nhà phòng khách. “Nửa đêm tôi nghe tiếng chồng rên, tôi vùng dậy chạy ra ngoài thấy chồng nôn ói, sùi bọt mép. Tôi kêu gọi hàng xóm cấp cứu.

Tôi nghĩ chồng bị kẻ xấu “cầm đồ thuốc độc” nên tìm thầy giải đồ độc trong đêm. Nhưng sức khỏe chồng tôi ngày càng yếu và chết ngay sau đó” - Chị Hôn nói trong nước mắt.

Xem hoàn cảnh riêng và sự sẻ chia của đồng nghiệp với thầy giáo Đinh Văn Đương TẠI ĐÂY

Theo An ninh Thủ đô

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.