Khi nhận phòng xong, cô quan sát, xem xét từng chi tiết trong phòng khách sạn kể cả giấy vệ sinh trong toilet.
Các sản phẩm dầu gội, sữa tắm cũng được cô kiểm tra kỹ lưỡng.
Các đồ dùng trong phòng khách sạn phải sạch nên Zhung Jing kiểm tra cẩn thận từng vết ố trên thủy tinh, xem xét độ bền như thế nào.
Công việc của cô là bí mật, không để nhân viên khách sạn biết giúp sự đánh giá đảm bảo công bằng và khách quan.
Cô kiểm tra nệm, gối và giường ngủ để đảm bảo khách có giấc ngủ ngon nhất.
Cô ngồi lên giường để xem xét kết cấu và độ cứng của nệm.
Zhuang Jing đang kiểm tra độ sạch, xem có sợi tóc nào dính trên gối hay nệm hay không.
Cô thử ngủ trên chiếc giường trong khách sạn nhằm xem xét có thoải mái hay không để đưa vào ghi chép đánh giá.
Zhuang Jing dùng thiết bị công nghệ để sử dụng nhằm đánh giá chất lượng wifi.
Cô đánh giá mọi thứ không chỉ ghi chép mà chụp ảnh và quay phim lại toàn bộ.
Sau khi kiểm tra bên ngoài, cô vào phòng tắm kiểm tra vòi hoa sen, hệ thống thoát nước, nhiệt độ của điều hòa.
Ngoài ra, Zhuang Jing ăn thử đồ ăn khách sạn. Bản đánh giá của cô có ảnh, video chi tiết về quá trình trải nghiệm.