Thí sinh tự tin bước vào môn thi đầu tiên kỳ thi cao đẳng năm 2014

GD&TĐ - Sáng nay (15/7), gần 165.000 thí sinh bước vào buổi thi đầu tiên của kỳ thi cao đẳng năm 2014.

Thí sinh tự tin bước vào môn thi đầu tiên kỳ thi cao đẳng năm 2014
Ghi nhận tại một số hội đồng trên địa bàn Hà Nội, hầu hết các thí sinh đều có mặt từ rất sớm tại điểm thi và tự tin bước vào môn thi đầu tiên. 

Thí sinh Nguyễn Thủy Tiên quê Thanh Miện (Hải Dương) chia sẻ: Mơ ước của em là một giáo viên mầm non nên em lựa chọn Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương để dự thi. Sáng nay em có mặt ở điểm thi từ 6h sáng. Đi sớm để không bị tắc đường, mà lại có thời gian tranh thủ đọc lại bài.

Còn thí sinh Nguyễn Diệu Hương ở Sóc Sơn (Hà Nội) dự thi Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội bộc bạch: Em dự thi ngành Toán – Tin của trường. Em thấy rất thoải mái và tự tin để bước vào kỳ thi. Em thấy nhiều bạn khi đến giờ giám thi gọi vào phòng rồi mới đến phòng thi, điều này không nên chút nào. Thứ nhất là gây tâm lý hoang mang, lo lắng cho chính bạn ấy. Thứ hai là làm ảnh hưởng chung đến không khí của cả phòng. Vì vậy sáng nay em có mặt từ 6h sáng để không ảnh hưởng đến ai.

Cùng chung suy nghĩ trên, thí sinh Hồ Trung Tuấn đến từ Giao Thủy (Nam Định) tâm sự: Đi sớm sẽ giúp chúng em có một tâm lý thoải mái và một tâm thế vững vàng để bước vào môn thi đầu tiên. Hơn nữa, đi sớm mình cũng chủ động hơn nếu có những sự cố bất ngờ xảy ra.

Dưới đây là một số hình ảnh do phóng viên báo Giáo dục & Thời đại ghi lại được tại Hội đồng thi Trường cao đẳng Sư phạm Trung ương:

Thí sinh tự tin bước vào môn thi đầu tiên kỳ thi cao đẳng năm 2014 ảnh 1Thí sinh tự tin bước vào môn thi đầu tiên kỳ thi cao đẳng năm 2014 ảnh 2Thí sinh tự tin bước vào môn thi đầu tiên kỳ thi cao đẳng năm 2014 ảnh 3Thí sinh tự tin bước vào môn thi đầu tiên kỳ thi cao đẳng năm 2014 ảnh 4Thí sinh tự tin bước vào môn thi đầu tiên kỳ thi cao đẳng năm 2014 ảnh 5

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.