Thêm một địa chỉ cung ứng nhân lực cho ngành công nghiệp làm đẹp

Thêm một địa chỉ cung ứng nhân lực cho ngành công nghiệp làm đẹp

Học viện đã mời giáo sư Chun-Jiyeon– hiện là chủ nhiệm khoa Beauty ở một trường đại học tại Hàn Quốc về làm giám đốc điều hành. Sự hợp tác giữa Skylink và giáo sư Chun khẳng định việc Skylink chú trọng đến đào tạo một cách hệ thống, bài bản và chuyên nghiệp cho học viên theo học tại học viện. 

Điều này sẽ giúp các bạn học viên hoàn toàn tự tin cũng như bước đầu tạo được thương hiệu ngay từ lúc ra nghề. Giáo trình giảng dạy của học viện được biên soạn theo chuẩn đào tạo nghề của Hàn Quốc do chính giáo sư Chun chủ biên. Nguyên vật liệu và dụng cụ học tập cho học viện được nhập khẩu chính hãng 100% từ Hàn Quốc.

"Không gian làm việc chung" Vanessa Creative
"Không gian làm việc chung" Vanessa Creative 

Song song với việc xây dựng Học viện đào tạo thẩm mỹ  Skylink cũng mở thêm "Không gian làm việc chung" Vanessa Creative tại tầng 5 tòa nhà văn phòng số 87 Hoàng Quốc Việt (Hà Nội). "Không gian làm việc chung" được thiết kế độc đáo, hiện đại, mới mẻ sẽ là nơi khơi gợi cảm hứng sáng tạo cho những start-up.

Làm việc trong không gian đẹp sẽ khơi nguồn sáng tạo, càng nhiều sáng tạo sẽ đem lại muôn vàn cái đẹp cho cuộc sống – đó là thông điệp mà "Không gian làm việc Sáng tạo Vanessa" muốn truyền tải.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.