Điện Kremlin tiết lộ kế hoạch tổ chức sinh nhật sắp tới của TT Putin

GD&TĐ - TT Nga Putin có kế hoạch tổ chức sinh nhật của mình vào ngày 7/10 ngoài trời cùng với gia đình và bạn thân – Phát ngôn viên điện Kremlin Dmitry Peskov cho hay.

TT Nga Putin sắp đón sinh nhật lần thứ 67.
TT Nga Putin sắp đón sinh nhật lần thứ 67.

“Ông sẽ dành (ngày sinh nhật của mình) ở trong nước cùng với họ hàng và bạn bè thân thiết” – ông Peskov tiết lộ.

Năm nay ông Putin bước sang tuổi 67. Trước đây, ông hiếm khi tổ chức sinh nhật mà không bị công việc hay sự kiện chen vào. Năm 2017, ngày sinh nhật 7/10 rơi vào thứ 7 và TT Putin phải chủ trì một cuộc họp các thành viên thường trực của Hội đồng Bảo an ở Sochi. Theo truyền thống, ông vẫn nghe điện thoại của các nhà lãnh đạo nước ngoài và đón nhận những lời chúc mừng sinh nhật.

Ông Peskov cho biết những cuộc trò chuyện trên thường bao gồm thảo luận về “những vấn đề lớn”, đó cũng là các cuộc nói chuyện nằm trong lịch làm việc của TT Putin.

Năm 2016, ông chủ điện Kremlin không có sự kiện nào trong ngày sinh nhật của mình. Vào năm trước đó, ông tham gia đấu khúc côn cầu trên băng vào ban đêm. Vào sinh nhật năm 2014, ông được nghỉ hẳn một ngày và bay tới Siberia để đi bộ trong rừng Siberia rậm rạp. Vào một số ngày sinh nhật khác, TT Putin lại có mặt tại các sự kiện quốc tế lớn.

Theo ông Peskov, nhà lãnh đạo Nga thường tổ chức sinh nhật cùng với gia đình và bạn bè, đôi khi là với các đồng nghiệp.

Theo TASS

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ