Thầy Park kể chuyện hài cho các tuyển thủ

Trong lúc chờ đội U23 Việt Nam ra khởi động, thầy Park tranh thủ kể rất nhiều chuyện hài và Đoàn Văn Hậu đã sắm vai "người phiên dịch" cho Quang Hải.

Ảnh: Ngọc Bảo/Thethao247.vn
Ảnh: Ngọc Bảo/Thethao247.vn

HLV Park Hang-seo đã để các trụ cột Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải nghỉ ngơi ở trận đấu tập với Đài Bắc Trung Hoa chiều tối (16/3) vừa qua. Đội U23 Việt Nam đã có mặt ở SVĐ Hàng Đẫy từ khá sớm và trong lúc chờ đợi, thầy Park đã "rủ" Quang Hải, Văn Hậu lên khán đài A ngồi trú mưa.

doan-van-hau
Cơn mưa phùn trên SVĐ Hàng Đẫy cộng với chút se se lạnh của thời tiết miền Bắc khiến cho cuộc trò chuyện của 3 thầy trò trở nên vô cùng ấm áp.
van-hau-vs-park-hang-seo

Đoàn Văn Hậu có vốn tiếng Anh khá tốt nên có thể hiểu phần lớn nội dung câu chuyện của thầy Park Hang-seo.

van-hau-2

Thỉnh thoảng, Hậu cũng phá lên cười với những câu chuyện của ông thầy người Hàn. Hậu kể lại cho Quang Hải chuyện thầy Park từng giặt quần áo cho các đồng đội khi ông còn ở tuổi thi đấu chuyên nghiệp.

park-hang-seo

Ông Park có vẻ rất "tâm đắc" với những câu chuyện của mình.

undefined

Thỉnh thoảng, HLV Park cũng tranh thủ chỉ bảo thêm về chuyên môn cho các trụ cột. Ông đem cả sơ đồ chiến thuật ra để phân tích cho Hậu và Hải hiểu thêm về đường lối. Đây là hai trụ cột của đội U23 Việt Nam từng cùng ông khuynh đảo giải châu Á năm 2018, đang và sẽ là những nhân tố chủ chốt của đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

so do chien thuat park hang seo

Ông Park đang dần củng cố và phát triển "công trình 3-4-3" thương hiệu với những con người cũ và mới.

park hang seo 2

Ít lâu sau, Nguyễn Tiến Linh cũng lên khán đài "góp vui". Ông Park tiếp tục pha trò khi làm động tác gội đầu. Ông chỉ lên cái đầu ít tóc của mình để thể hiện sự đơn giản trong sinh hoạt hàng ngày.

undefined

Đội U23 Việt Nam thi đấu trên một mặt cỏ còn vương đầy những giọt sương đọng lại.

undefined

Trận đấu kết thúc với tỷ số đậm 6-1 nghiêng về phía U23 Việt Nam. Những cầu thủ ghi bàn vào lưới Đài Bắc Trung Hoa gồm có Lê Xuân Tú, Nguyễn Đức Chiến, Hà Đức Chinh, Đinh Thanh Bình (2 bàn) và Huỳnh Tấn Sinh.

Trong ngày hôm nay (17/3), đội U23 Việt Nam sẽ tập phục hồi ở khách sạn. HLV Park cũng sẽ rút gọn danh sách với việc loại đi 5-7 cầu thủ.

Theo thethao247.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.