Tài xế nữ khiến ô tô lao xuống hồ sen

GD&TĐ - Vào 14 giờ 30 hôm nay (17/10), trên đường Thanh Tịnh (thuộc xã Phú Thượng, Phú Vang, Thừa Thiên - Huế), ô tô 75H- 04697 do một phụ nữ (chưa rõ danh tính) điều khiển đã lao thẳng xuống hồ sen ngay dưới chân chân cầu Ông Thượng. 

Nhiều người dân hiếu kỳ tại khu vực cầu Ông Thượng đến xem xế hộp lao xuống hồ
Nhiều người dân hiếu kỳ tại khu vực cầu Ông Thượng đến xem xế hộp lao xuống hồ

Vào thời điểm này trên đường lên dốc cầu không có phương tiện nào lưu thông, khi xe ô tô này di chuyển theo hướng từ ngã ba lên đầu cầu thì bị mất lái lao thẳng xuống hồ. May mắn cho nữ tài xế là nước hồ tương đối cạn không nguy hiểm.

Nhận được tin báo các phóng viên đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu và ghi nhận tình hình. Tuy nhiên một người đàn ông tự xưng là chủ xe trên Long ăn mặc khá lịch sự đã đến đe dọa buộc phóng viên phải xóa hình ảnh đồng thời đưa ra những lời đe dọa: “Xe này của tao, muốn chụp phải xin ý kiến tao. Chúng mày tung lên mạng thì liệu hồn”. 

Đồng thời người đàn ông yêu cầu phóng viên xuất trình thẻ nhà báo và giấy giới thiệu để kiểm tra.

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết người đàn ông tự xưng là chủ xe nói trên tên Long, là cán bộ ở Chi nhánh Điện lực huyện Phú Vang, Người phụ nữ gây tai nạn có quan hệ với ông này.

Sau vụ tai nạn xảy ra, ông Long đã cùng các nhân viên Chi nhánh Điện lực huyện Phú Vang lội xuống hồ sen để đưa chiếc xe lên mặt đường.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ