Tại vòng chung kết quốc gia diễn ra vào ngày 20/3 ở TPHCM, thành viên ba đội từ Đại học RMIT tại cơ sở Nam Sài Gòn và cơ sở Hà Nội, Đại học Ngoại thương Hà Nội đã cùng nhau giải quyết tình huống kinh doanh thực tế của thương hiệu thời trang uy tín Nhật Bản - Uniqlo.
Đội Woohoo gồm bốn sinh viên từ Khoa Thương mại và Quản trị, cơ sở Nam Sài Gòn, Đại học RMIT Việt Nam: Nguyễn Hoàng Mỹ Kim, Mai Thanh Tùng, Nguyễn Thị Ánh Ngọc và Vũ Hoàng Uyên, đã xuất sắc giành giải Nhất cùng giải thưởng trị giá 50 triệu đồng.
Với lập luận vững chắc vận dụng kiến thức đã học, cùng kỹ năng làm việc nhóm và thuyết trình chuyên nghiệp, đội Woohoo đã phân tích tình hình tăng trưởng chậm tại thị trường Mỹ và châu Âu mà Uniqlo đang phải đối mặt, đồng thời đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh trên thị trường toàn cầu cho thương hiệu này.
Đội sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội về Nhì với giải thưởng trị giá 30 triệu đồng và đội RMIT Việt Nam cơ sở Hà Nội giành giải Ba cùng 20 triệu đồng.
Đây là năm thứ hai Đại học RMIT Việt Nam phối hợp cùng Ngân hàng HSBC tổ chức vòng quốc gia cho cuộc thi Giải quyết tình huống kinh doanh HSBC.
Cuộc thi đã thu hút 11 đội đến từ Đại học Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh, Đại học Ngoại thương Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Kinh tế Hà Nội, Đại học Quốc tế, Đại học Kinh tế và Tài chính TP. Hồ Chí Minh, Đại học RMIT Việt Nam cơ sở Nam Sài Gòn và Đại học RMIT Việt Nam cơ sở Hà Nội.