Chồng chat sex, vợ mất hứng

“Thỏa mãn” bằng bàn phím, người thích chat sex không chỉ bỏ rơi bạn tình mà còn khiến bản thân tổn thương tâm hồn và thể xác.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Giải phóng khao khát

Thanh Mai, 35 tuổi (Hà Nội) là Thạc sĩ, giảng viên Đại học, chồng cô cũng là một doanh nhân có công ty riêng. Hai vợ chồng đã có 1 cô con gái 7 tuổi. Trong chuyện tình dục, Hùng – chồng Mai luôn là người chủ động. Chồng Mai coi tình dục giống như “nghi lễ”, nên hành sự hết sức nhẹ nhàng, cẩn thận, trước khi khởi động thì nói lời xin phép, sau khi kết thúc lại cảm ơn.

Mai cảm thấy như cực hình khi bị chồng coi như “dàn Sony”, xoa nút nọ 5 giây, vặn núm kia 3 cái để đạt “âm thanh chuẩn. Nhưng trước sự mực thước, lịch sự của chồng, Mai chỉ có thể im lặng “thi hành nghĩa vụ”, không dám chia sẻ với chồng điều mình thích hay chán ghét.

Ngồi văn phòng nhiều, thời gian ưa thích của Mai chính là lang thang trên mạng. Cô gặp lại một người bạn cũ từ hồi Đại học. Thời đó, hai người tuy thích nhau nhưng còn rụt rè, chưa có cơ hội để tỏ tình. Giờ hai người kẻ Nam, người Bắc. Ôn chuyện cũ, chia sẻ chuyện mới, chẳng biết từ lúc nào, tình cảm vốn chôn sâu trong tim bất chợt được xới lên, đầy nhớ nhung, khát khao.

Mai và bạn trai chat với nhau đủ chuyện, từ sở thích, thói quen, mơ ước, những lời yêu thương có cánh và những mường tượng ân ái đầy kích động. Chỉ chát sex nhưng Mai vẫn cảm thấy thân thể mình bay bổng thực sự. Dường như đây mới chính là giấc mơ tình dục mà cô mong muốn. 

Mỗi ngày, cô đều chờ đợi được đến cơ quan, đợi đến giờ nghỉ trưa để được chìm vào giấc mộng tình ái ngọt ngào với người yêu. Đến mức khô cứng thân thể mỗi khi chồng tiến hành “nghi lễ”. Mai chỉ mong muốn được gặp người tình để thỏa mãn khao khát của mình.

Bất lực vì thích ảo

Yêu vợ, sống chỉn chu với gia đình nhưng đến khi vợ có bầu, rồi ở cữ, anh Trần Hồng Quang (Thanh Hóa) phải “ăn chay” suốt hơn 1 năm. Trong khoảng thời gian đó, để giải nỗi bức bối cơ thể, anh tìm lên mạng để xem phim sex.

Tình cờ, anh vào một trang mạng có chat sex để trò chuyện cùng với bạn tình ảo. Những ngôn ngữ tấn công trực diện, miêu tả tỉ mỉ, đầy kích thích khiến anh Quang sửng sốt, muốn ngã lộn từ ghế xuống đất. 

Nhưng điều đó lại khiến anh thấy tò mò, hứng thú. Không chỉ tán tỉnh, ve vuốt mà “người phụ nữ” xinh đẹp đó còn tán dương anh đến tận mây xanh, khuyến khích anh gõ ra những lời tục tĩu, khao khát thầm kín mà anh vốn cho là bệnh hoạn nên giấu chặt trong đáy lòng.

Với những vuốt ve, kích thích bằng ngôn từ nhưng anh Quang vẫn thấy phấn khích cực độ, đến mức có thể “xuất thần” ngay tại chỗ. Những đối tượng chat của anh có thể thay đổi hàng ngày, nhưng đều có điểm chung là thích tưởng tượng về tình dục.

Thậm chí, có phụ nữ người phụ nữ còn gửi cho anh Quang những bức hình không mặc đồ, uốn éo đủ các tư thế khêu gợi, mời mọc, khiến máu huyết của anh càng sôi trào. 

Lấy lý do phải làm dự án, anh ở lì trong phòng làm việc, “bay bổng” hàng giờ với những cô nàng ảo. Nếu ngày nào không được chat sex để kích thích cơ thể, anh Quang đều cảm thấy buồn bực, chán nản. 

Con gái đã gần 1 tuổi anh cũng không muốn động đến người vợ. Có lần, thấy vợ bực bội, nói kháy chồng “chê vợ, theo người khác”, anh Quang cũng cố gắng yêu chiều vợ, nhưng đến đoạn cao trào thì anh lại xụi lơ.

Trong đầu anh lại mường tượng đến các cô nàng nóng bỏng trên Internet, trên những bãi biển lãng mạn, cùng phối hợp các tư thế yêu đương kích động. Còn vợ anh vừa béo, vừa hoi nồng mùi sữa, giường chiếu cũng lộn xộn…Vợ anh hờn dỗi, còn anh Quang cũng bất lực chỉ có thể lâm trận với hình ảnh ảo chứ cứ động đến vợ lại bất lực “cục bộ”.

Đi khám, các bác sĩ cho biết, khả năng “diễu võ dương oai” của cánh đàn ông được quyết định bởi bộ não. Do đó, nếu như anh Quang đã quen với việc bị kích thích bằng hình ảnh, bằng từ ngữ kích dục với thế giới tình dục ảo hết sức phi thực thế thì lâu dần mất khả năng đối diện với thực tại. 

Muốn chữa trị bệnh “mê ảo, chán thật”, anh Quang chỉ có thể dần dần cai chat sex và tâm sự với vợ để người vợ tạo hứng khởi cho chồng bằng những lời lẽ yêu đương mà anh Quang muốn nghe và thấy kích động.

Tình ảo - cảm xúc thật

Chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa cho biết, trong mỗi người đều có những giấc mơ, tưởng tượng thầm kín về tình dục. Tuy nhiên, do nhiều lý do mà phần lớn là sợ bạn tình hoặc vợ (chồng) đánh giá là hư hỏng, đồi trụy nên không dám bộc lộ. 
Cũng có thể họ còn tự ti về bản thân. Trong khi đó, thế giới ảo khiến họ được an toàn, không lo sợ bị chê bai về hình thức, đánh giá về đạo đức, nhòm ngó về gia cảnh. Một người hói đầu, bụng phệ có thể biến thành anh chàng cao to, 6 múi, một thiếu phụ gầy gò, nhợt nhạt có thể là núi lửa nóng bỏng với những đường cong khêu gợi, kẻ rụt rè thành người phóng đãng… Họ có thể dùng trí tưởng tượng và ngôn ngữ để xây dựng một biểu tượng tình dục mà họ mong muốn.
Họ không chỉ tưởng tượng một bản thân hoàn hảo mà còn mơ tới người tình tuyệt vời, chỉ có thể khiến họ mê mẩn. Người ta có thể cởi bỏ tất cả những rào cản về văn hóa, những định kiến, khắt khe về tình dục, những điều khó nói để chạm tới điều người ta mong muốn nhất. Còn nếu cảm thấy bản thân bị xúc phạm, đe dọa, họ chỉ cần tắt bàn phím. Và thế giới thực không có gì thay đổi, vẫn ngay ngắn và đúng mực.

“Cho dù chỉ là ngoại tình với cái bàn phím thì việc cắt xẻ thời gian, tình cảm dành cho vợ (chồng) của mình cũng được coi là ngoại tình. Kẻ ngoại tình cũng lén lút rời giường ngủ đi gặp “người yêu” là cái máy tính. 

Đồng thời, sự nghiện ảo này cũng khiến họ xao nhãng chuyện yêu đương với người thật, hay cáu kỉnh nếu không được ở một mình với cái máy tính, thờ ơ với gia đình. Nếu là chat sex với người thật thì sẽ đến lúc hai người đó offline biến ảo thành thật. 

Còn nếu thực sự với người không quen, tất cả chỉ là “ảo” thì cũng sẽ mắc những ám ảnh về tinh thần, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống không chỉ của mình mà còn của bạn đời” - ông Hòa nhấn mạnh.

Ai cũng có mơ tưởng tình dục

Để tìm hiểu về suy nghĩ thầm kín của đại đa số công chúng, một nhóm nhà khoa học đến từ trường Đại học Montreal (Quebec, Canada) đã tiến hành khảo sát những người trưởng thành cư trú ở Quebec (799 nam và 718 nữ) về liên tưởng tình dục của họ. 

Kết quả, các tưởng tượng tình dục thành loại “hiếm gặp” (chỉ tồn tại ở không đầy 2% người khảo sát), “dị thường” (ít hơn 16% người khảo sát), “phổ biến” (từ 50 - 80%) và “điển hình” (trên 80% người khảo sát). 

Các liên tưởng tình dục hiếm gặp với cả hai giới là quan hệ với trẻ em hoặc động vật; “dị thường” là hoán đổi quần áo nam nữ, quan hệ với trai/gái bán dâm hay cưỡng dâm người say xỉn; “phổ biến” là làm “chuyện ấy” với một ngôi sao hoặc người nổi tiếng, nắm thế chủ động trong cuộc “yêu”, ân ái công khai ở nơi công cộng; “điển hình” là “yêu” ở một nơi khác thường (chẳng hạn như trong văn phòng, toilet) hoặc một địa điểm lãng mạn (bãi biển hoang vắng), được “phục vụ” bằng miệng hoặc làm chuyện ấy theo nhóm nhiều hơn 2 người…. 

Đàn ông cũng có nhiều tưởng tượng tình dục hơn và mô tả liên tưởng ưa thích của họ sống động hơn so với phụ nữ. Cánh mày râu cũng bày tỏ mong muốn biến tưởng tượng của mình thành hiện thực mạnh mẽ hơn so với phái đẹp.

Theo danviet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.