Bác sĩ Nhật chỉ cách “bóp nhỏ” vòng eo chỉ sau 3 ngày

GD&TĐ - Phương pháp “đi bộ 3 ngày” của bác sĩ Nhật Masashi Kawamura đã giúp bóp nhỏ lại không ít “bụng bia” của nhiều người.

Bác sĩ Masashi Kawamura đưa ra “phương pháp đi bộ 3 ngày cho bụng nhỏ” để nhanh chóng “giảm cân” cho “bụng bia” của các quý ông. (Ảnh: Internet)
Bác sĩ Masashi Kawamura đưa ra “phương pháp đi bộ 3 ngày cho bụng nhỏ” để nhanh chóng “giảm cân” cho “bụng bia” của các quý ông. (Ảnh: Internet)

Mới đây, một bác sĩ Nhật tên là Masashi Kawamura đã đưa ra “phương pháp đi bộ 3 ngày cho bụng nhỏ” để nhanh chóng “giảm cân” cho “bụng bia” của các quý ông. Một số người đang phấn khích thử qua, số khác lại tò mò lẫn hoài nghi trước tính đơn giản mà hiệu quả tức thì của phương pháp này.

Tất cả những gì bạn cần làm đó là hóp bụng khi hít vào và phình bụng khi thở ra theo từng bước chân. (Ảnh: Internet)

Bạn sẽ rất bất ngờ trước cách thức thực hiện cực kì đơn giản và dễ dàng của phương pháp “phương pháp đi bộ 3 ngày cho bụng nhỏ”. Theo bác sĩ Nhật, phương pháp này áp dụng cách thở đều theo bước chân. Tất cả những gì bạn cần làm đó là hóp bụng khi thở ra và phình bụng khi hít vào theo từng bước chân. Điển hình, khi đưa chân trái lên bạn sẽ hóp bụng, hít vào thật chặt. Đến bước kế tiếp, bạn thở ra và phình bụng và thả lỏng người.

Bác sĩ Masashi Kawamura lưu ý một điều rằng nên ưỡn ngực, thẳng lưng khi thực hiện đi bộ hít thở. (Ảnh: Internet)

Bác sĩ Masashi Kawamura lưu ý một điều rằng nên ưỡn ngực và thẳng lưng khi thực hiện đi bộ hít thở. Ông giải thích rằng, nếu đi “gù” lưng, việc hóp và phình bụng sẽ gây áp lực nặng lên lưng của bạn. Điều này không những làm giảm hiệu quả mà còn gây phản tác dụng.

Ngoài tác dụng thu nhỏ vùng bụng, phương pháp này còn hỗ trợ bộ máy tiêu hóa hoạt động tốt hơn. (Ảnh: Internet)

Ngoài tác dụng thu nhỏ vùng bụng, phương pháp này còn hỗ trợ bộ máy tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Việc hít thở nhẹ nhàng kết hợp đồng điệu với từng bước đi sẽ giúp hệ tiêu hóa co thắt nhịp nhàng, chống tình trạng táo bón.

Bạn cũng nên ngồi thẳng lưng và thường xuyên xiết cơ bụng khi ngồi để hỗ trợ thêm cho phương pháp này. (Ảnh: Internet)

Hỗ trợ thêm cho phương pháp đi bộ này, bạn nên ngồi thẳng lưng và thường xuyên xiết cơ bụng khi ngồi. Như vậy, không cần vận động nhiều mà vòng eo của bạn cũng trở nên thon gọn hơn.

Nhờ việc luyện tập điều độ, vị bác sĩ này không những giảm được 10 cân mà vòng 2 gọn lại đến 17cm. (Ảnh: Internet)

Để chứng minh tính hiệu quả của “phương pháp đi bộ 3 ngày cho bụng nhỏ”, bản thân bác sĩ Masashi Kawamura đã tự mình thực hiện các bài tập này. Nhờ việc luyện tập điều độ, vị bác sĩ này không những giảm được 10 cân mà vòng 2 gọn lại đến 17cm.

Để có một vòng eo thon gọn như mong ước, bạn đừng ngại thử qua phương pháp đi kết hợp phình bụng và hóp bụng này nhé.

Theo phunugiadinh

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ