7 kiểu buộc tóc đuôi ngựa cực xinh, không lo nhàm chán

Hãy cùng thử thách 7 ngày đẹp với tóc đuôi ngựa không nhàm chán. Đảm bảo ai cũng trầm trồ cho coi.

7 kiểu buộc tóc đuôi ngựa cực xinh, không lo nhàm chán

Tóc đuôi ngựa được các nàng ưa chuộng bởi tính ứng dụng trên mọi “mặt trận”: từ tiệc sang chảnh, đi làm giản dị đến đi chơi xuề xòa.

Nhưng làm sao để biến hóa kiểu tóc đuôi ngựa trở nên thú vị hơn. Hãy cùng thử thách 7 ngày đẹp với tóc đuôi ngựa không nhàm chán. Đảm bảo ai cũng trầm trồ cho coi.

Ngày 1

Empty

Hãy bắt đầu tuần mới với kiểu tóc đuôi ngựa uốn đuôi đẹp này. Lấy ⅓ tóc cột lại rồi cột tất cả lại với nhau. Bạn có thể sử dụng tóc để che đi phần thun trên đầu. Với kiểu tóc này, bạn tha hồ diện đồ công sở mà không lo nhàm chán.

Ngày 2

Empty

Dùng lược chải tóc ra sau và cột lên cao. Sau khi cố định, dùng tay kéo phần tóc phía trước ra để tạo độ phồng tự nhiên. Thắt bím phần đuôi tóc lại. Để tạo được độ bồng bềnh, bạn hãy kéo phần bện ra một chút.

Ngày 3

Empty

Tạo điểm nhấn cho ngày 3 với kiểu tóc trái tim tầng. Trước khi cột, bạn có thể tạo một kiểu tóc uốn đuôi đẹp để hỗ trợ. Giống như tạo kiểu tóc trái tim, nhưng lần này lấy ít tóc hơn để tạo được nhiều trái tim nhé!

Và khi cột tóc ra sau, lộn tóc vào trong khoảng 2-3 vòng, hãy kéo 2 bên lỏng ra chút để tạo sự bềnh bồng, tự nhiên và gọn gàng.

Ngày 4

Empty

Những bạn theo đuổi phong cách dịu dàng, đằm thắm nếu đã phát chán với kiểu tóc uốn đuôi đẹp như mọi khi, thử kiểu tóc này ngay nhé. Lấy ra ⅓ tóc bên phải hoặc trái.

Cột tóc còn lại vào. Sau đó tiến hành xoắn phần tóc không cột ra sau và cố định vào phần thun. Để thêm chắc chắn hãy sử dụng kẹp nhỏ để phần tóc đó không bị xê dịch.

Ngày 5

Empty

Kiểu tóc vừa đi làm vừa đi quẩy cho ngày 5. Bện chân rết phần trên đỉnh đầu sau đó cột cao với phần tóc còn lại. Nếu kết hợp với đồ công sở sẽ mang tới cảm giác nhẹ gàng, giản dị, gọn gàng. Nhưng chỉ cần bung vài nút áo và thay chân váy da, thì bạn đủ ấn tượng rồi.

Ngày 6

Empty

Tóc đuôi ngựa bồng bềnh. Đầu tiên, bạn cần uốn toàn bộ mái tóc. Một thủ thuật nhỏ để tóc trông dày hơn chính là cột một nửa tóc trước. Sau đó kẹp lên cao và cột phần còn lại.

Ở giữa mỗi phần tóc được cột, bạn có thể để vào dụng cụ làm bồng tóc. Thả phần đang bị kẹp xuống và dùng tóc để che đi thun. Vậy là xong.

Ngày 7

Empty

Ngày cuối cùng trong tuần càng phải lung linh với kiểu tóc uốn đuôi đẹp nhưng không nhạt nhẽo. Lấy từ 2 bên 2 phần tóc nhỏ rồi cột ra sau.

Lưu ý cách cột khá giống cách cột dây giày. Rồi vòng ra sau tóc cột lại. Tiếp tục làm như thế tới đuôi tóc. Kiểu tóc này nhìn cực kì lạ mắt, dễ dàng thu hút ánh mắt của đối phương.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.