5 màu nhuộm ombre cực xinh cho nàng tóc ngắn, đảm bảo ngắm hoài không chán

Thông thường tóc ngắn rất khó nhuộm ombre, nhưng đây là 5 kiểu cực kỳ độc đáo bạn không thể bỏ lỡ.

5 màu nhuộm ombre cực xinh cho nàng tóc ngắn, đảm bảo ngắm hoài không chán

Kiểu tóc nhuộm có tên ombre là một trong những cơn sốt làm đẹp được nhiều phái đẹp săn lùng nhất hiện nay.

Không chỉ được những cô nàng sành điệu yêu thích mà ngay cả những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới cũng đua nhau lăng xê xu hướng nhuộm này rất nhiệt tình.

Mặc dù để thể hiện trọn vẹn các màu tóc khi nhuộm kiểu ombre thì mái tóc cần dài hoặc ít nhất phải tới ngang lưng. Nhưng đừng hối tiếc khi thấy mái tóc của mình quá ngắn để có thể nhuộm ombre. Bạn có biết tóc ngắn vẫn sẽ càng độc và chất chơi hơn khi thử sức với kiểu nhuộm tóc này.

Dưới đây là 5 kiểu tóc nhuộm ombre dành riêng cho nàng tóc ngắn, đảm bảo bạn sẽ chết đứ đừ ngay từ lần đầu chạm mắt.

1. Tóc ombre cầu vồng

Fashionista Irene Kim nổi tiếng là người luôn đi đầu các xu hướng thời trang làm đẹp, điển hình đó là mốt tóc nhuộm ombre.

5 màu nhuộm ombre cực xinh dành riêng cho nàng tóc ngắn

Tóc bob dường như là thương hiệu riêng của cô nàng, tuy nhiên điều này cũng không cản trở cô thử sức mốt nhuộm ombre độc đáo. Fashionista Irene gây ấn tượng với mái tóc ombre cầu vồng 4 màu sành điệu đen-đỏ-hồng-tím.

2. Tóc ombre tone nâu vàng sáng

Kiểu tóc ngắn ngang vai nhuộm ombre màu nâu hạt dẻ ở đỉnh đầu được chuyển dần sang vàng sáng ở đuôi tóc rất được nhiều người yêu thích vì vừa sành điệu vừa không kén làn da.

5 màu nhuộm ombre cực xinh dành riêng cho nàng tóc ngắn

3. Dip-Dye ombre

Nếu như kiểu nhuộm ombre thường chỉ là sự kết hợp giữa 2 màu tóc thì dip-dye ombre là phiên bản cao cấp, nổi loạn hơn hẳn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. 

Dip-dye (nhuộm nhúng) là phương pháp nhuộm tóc ngẫu hứng, phá cách, qúa “độc” và “đỉnh” với việc tạo ra các mảng màu khác nhau tựa như vẽ trên cùng một mái tóc. 

5 màu nhuộm ombre cực xinh dành riêng cho nàng tóc ngắn

Irene trở nên thật phá cách với máy tóc kết hợp nhuộm Ombre và Dip-dye theo chiều ngang, phân tách tóc thành những mảng màu khác nhau, vừa trẻ trung lại rất độc đáo.

4. Tóc ombre xanh denim

Đừng ngại ngần thử nghiệm kiểu tóc ngắn uốn nhuộm ombre màu xanh denim nếu muốn có một cú "lột xác" hoàn hảo. Đảm bảo các chàng trai sẽ cảm nắng bạn cả ngày, ngắm hoài mà không chán.

5 màu nhuộm ombre cực xinh dành riêng cho nàng tóc ngắn

5. Ombre màu đỏ tím

Độc đáo và gợi cảm là những từ có thể dùng để miêu tả về kiểu nhuộm màu tóc này. Đây là sự pha trộn giữa 2 gam màu nóng bỏng là đỏ quyến rũ và tím dịu dàng, nhờ đó mà kiểu tóc ngắn ngang vai của bạn sẽ trở nên thật sành điệu và có chiều sâu. 

5 màu nhuộm ombre cực xinh dành riêng cho nàng tóc ngắn, đảm bảo ngắm hoài mà không chán
Theo emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.