Tại đêm chung kết, với sự khéo léo trong truyền tải thông điệp “Thách thức giới hạn của chính mình để trở thành phiên bản hoàn thiện và chỉn chu hơn của bản thân” Phạm Ngọc Bảo Trâm đã thuyết phục hoàn toàn BGK và đoạt giải Nhất bảng dành cho sinh viên. Phần thưởng dành cho Bảo Trân là học bổng toàn phần MBA tại HSU trị giá 40 triệu đồng.
Ở bảng học sinh phổ thông, thí sinh Nguyễn Phạm Hương Giang (Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, TP.HCM) đã thuyết phục BGK với phương châm của bản thân “Nếu bạn điêu luyện trong ngành nghề của mình thì bạn chính là nghệ sĩ” và đoạt giải Nhất. Phần thưởng cho Hương Giang là học bổng toàn phần một năm tại trường Đại học Hoa Sen trị giá 60 triệu đồng.
Ngoài các giải Nhất-Nhì-Ba cá nhân, BGK cũng chọn ra những đội thi xuất sắc và trao giải gồm: Đội Gold Diggers (giải Nhất), Đội Stella (giải Nhì), Đội Mulan (giải Ba) và Đội Benard (giải Khuyến khích).
Giải thưởng dành cho các thí sinh tham dự cuộc thi I-Hotelier năm 2020 có tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng, bao gồm hiện kim và các học bổng: HPNI, The V League và Trường Đại học Hoa Sen. Ngoài phần thưởng, các thí sinh xuất sắc nhất còn có cơ hội nhận các gói hợp đồng training từ các doanh nghiệp là Khách sạn New World Sài Gòn và Caravelle Sài Gòn.
Thạc sĩ Lê Minh Phương- Phó trưởng Khoa Khoa Du lịch, Trường Đại học Hoa Sen cho biết: I-Hotelier là một cuộc thi, một môn học trong chương trình đào tạo ngành Khách sạn do chính sinh viên lên ý tưởng, tổ chức và thực hiện.
“Đây là minh chứng cho thấy được sinh viên Khoa Du lịch của Trường Đại học Hoa Sen – Thế hệ trẻ tiếp nối có thể làm ‘được việc’ ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, thể hiện cho định hướng đào tạo gắn liền với thực tế của nhà trường”- thạc sĩ Phương nói.
Được biết, cuộc thi I-Hotelier 2020 được khởi động từ tháng 5/2020 kéo dài đến tháng 9/2020. Đối tượng thí sinh tham gia dự thi là học sinh, sinh viên trên toàn quốc trong độ tuổi từ 17 đến 25.
Cuộc thi với thông điệp “Phát triển kỹ năng thích nghi là ưu tiên hàng đầu của thế hệ mới” để mọi người thoả sức đam mê và thể hiện tinh thần thích ứng trong ngành dịch vụ luôn biến đổi liên tục, nhất là trong thời kỳ khủng hoảng hậu dịch COVID-19 hiện nay. Đây cũng là cầu nối giữa các bạn học sinh, sinh viên với nhà trường, doanh nghiệp và giữa các doanh nghiệp cùng ngành.