Show thực tế Việt gây ồn ào vì cho thí sinh mặc phản cảm

GD&TĐ - Tập 14 “Nữ hoàng quyến rũ” phát sóng trên đài HTV đã gây tranh cãi gay gắt cho khán giả khi các thí sinh trong chương trình được khách mời là người mẫu Nhật Bản hướng dẫn tạo dáng với bikini.

Show thực tế Việt gây ồn ào vì cho thí sinh mặc phản cảm

Trong tập này, các thí sinh thực hiện buổi chụp hình gợi cảm ở studio theo phong cách tạp chí thời trang cùng với sự thị phạm người mẫu Natsumi Hirajima.

Người đẹp đến từ Nhật Bản đã gợi ý dàn thí sinh tạo dáng như hình ảnh in trên tạp chí. Đáng nói là người mẫu trên tạp chí có kiểu tạo dáng cố ý khoe ba vòng. 

Dù vậy, các thí sinh vẫn tạo dáng theo trong khi đang diện bikini. Góc máy chiếu cận cảnh này khiến không ít khán giả phải "đỏ mặt". 

Phần tạo dáng của Kim Thành - một thí sinh trong chương trình (hình ảnh đã qua xử lý).

Phần tạo dáng của Kim Thành - một thí sinh trong chương trình (hình ảnh đã qua xử lý).

Sau khi phát sóng, đa phần khán giả cho rằng nội dung này là phản cảm, không phù hợp để chiếu trên giờ vàng khi trẻ em cũng có thể xem. Ngoài ra, thử thách này còn được đánh giá là không cần thiết để nhận định hình tượng người phụ nữ thế hệ mới.

Lên tiếng về sự việc đang gây xôn xao, đại diện kênh HTV cho biết: “Lãnh đạo HTV sẽ tiếp thu các ý kiến phản ánh và đã chỉ đạo nghiêm túc rút kinh nghiệm đối với đội ngũ sản xuất. Đồng thời yêu cầu điều chỉnh nội dung hình ảnh trong các số phát sóng tiếp theo để phù hợp với tính chất cuộc thi, tránh sơ suất về mặt hình ảnh”.

Các thí sinh tham gia gameshow.

Các thí sinh tham gia gameshow.

Trước đó, đại diện nhà sản xuất chương trình “Nữ hoàng quyến rũ” cũng đã lên tiếng giải thích khi lên ý tưởng cho các thí sinh mặc bikini học tạo dáng chụp ảnh gợi cảm.

Theo đó, nếu chỉ xem một phân đoạn ngắn, mọi người sẽ thấy vài hình ảnh gợi cảm trong tập 14. Tuy nhiên, nếu xem cả tập hoàn chỉnh thì đây chỉ là buổi chụp ảnh bikini cho tạp chí Bikini do cô Natsumi Hirajima hướng dẫn. Cô là cựu ca sĩ của nhóm nhạc nổi tiếng AKB48, diễn viên nổi tiếng Nhật Bản".

Cũng theo người này, studio thực hiện là studio của nhà xuất bản Kodansha - một nhà xuất bản uy tín hàng trăm năm nay của Nhật Bản. Mọi hoạt động hướng dẫn này đều được kiểm duyệt bởi quy định rõ ràng, cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp của ê-kíp Nhật Bản. Toàn bộ video, hình ảnh của chương trình trước khi phát sóng, đều phải gửi qua Nhật xác nhận”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.