Sharm el Sheik - đi để không hối tiếc

GD&TĐ - Đến với Ai Cập, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên, thán phục trước những công trình kiến trúc độc đáo và trường tồn với thời gian. Nhưng nếu muốn chiêm ngưỡng một Ai Cập khác lạ, bạn hãy đến với Sharm el Sheik - thành phố du lịch nổi tiếng bên bờ Biển Đỏ.

Sharm el Sheik - đi để không hối tiếc

Sharm el Sheik còn được biết đến là khu nghỉ dưỡng ấn tượng bậc nhất ở Ai Cập với dòng nước trong xanh, ấm áp cùng dải biển rộng mát và những rạn san hô đẹp ngút ngàn, đồng thời được xem là một trong những điểm đến độc đáo nhất trên thế giới. Sharm el Sheik có khu du lịch nghỉ mát đầy khách sạn sang trọng với nhiều sòng bạc, hộp đêm,...

Nắng, biển và cát ở đây rất thích hợp để trở thành thiên đường đối với những người đam mê lặn biển, khám phá thế giới đại dương đầy màu sắc.

Không ai có thể phủ nhận, vẻ đẹp thực sự ở nơi đây chính là Biển Đỏ với làn nước trong xanh, với số lượng cá và san hô nhiều đến kinh ngạc. Và đó cũng là lý do tại sao nơi đây được đánh giá là một trong những điểm lặn tuyệt vời nhất, mang đến cho bạn những kinh nghiệm lặn biển tốt nhất thế giới

. Có cơ hội lặn thử ở một nơi tuyệt vời, với một người hướng dẫn nhiều kinh nghiệm và vượt qua thử thách của chính bản thân mình – sẽ khiến bạn không bao giờ hối tiếc.

Theo Around The World

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.