Sắp xa người yêu, anh chàng chọn cách cầu hôn “giữ người” độc nhất vô nhị

Có muôn hình muôn vẻ cách cầu hôn nhưng sáng tạo như anh chàng này thì có vẻ rất được lòng các bạn nữ.

Sắp xa người yêu, anh chàng chọn cách cầu hôn “giữ người” độc nhất vô nhị

Có thể nói, cầu hôn là một bước chuyển biến quan trọng trong tình yêu. Cũng chính vì thế mà việc này được các chàng trai đầu tư khá nhiều.

Người thì tốn công, tốn sức, tốn của lên kế hoạch thực hiện một màn cầu hôn hoành tráng, hoàn hảo mà không cô gái nào có thể chối từ. Người lại chọn không gian riêng tư, dùng những thứ khơi gợi lại cảm xúc của cả một quá trình yêu nhau và thể hiện mong muốn kết thúc bằng một đám cưới.

Có muôn hình muôn vẻ cách cầu hôn nhưng sáng tạo như anh chàng này thì có vẻ rất được lòng các bạn nữ.

Mới đây, dân tình lại được phen thích thú với màn cầu hôn hóm hỉnh mà cực kì chất lượng của chàng trai có tên Nguyễn Sơn.

Được biết cặp đôi này đã yêu nhau được một thời gian khá lâu. Theo lời chia sẻ của Sơn: "Mình quen bạn nữ trong dịp đi chơi ở Ba Vì. Hôm đó mình lên chụp ảnh hoa Dã Quỳ và đã cảm nắng bạn nữ. Mình xin được Facebook bạn ấy nên về nhà chúng mình có nói chuyện, nhắn tin qua lại. Không lâu sau đó thì bạn ấy nhận lời yêu mình".

Sắp phải xa người yêu, anh chàng này chọn cách cầu hôn giữ người độc nhất vô nhị, không tốn tiền, bạn gái auto đổ - Ảnh 1.

Chia sẻ của Sơn trên một diễn đàn.

Nói về lần "cảm nắng" bất chợt, Sơn thổ lộ: "Dù bạn ấy không có ngoại hình của một hotgirl nhưng mình lại cực kì ấn tượng với giọng nói của người Vĩnh Phúc mà lại đậm chất Nghệ An. Cộng thêm với mái tóc xoăn rất cá tính và năng động".

Rồi thời gian trôi qua, tình cảm của cặp đôi dành cho nhau ngày càng lớn. Với Sơn: "Cô ấy đôi lúc hơi trẻ con nhưng lại tốt tính, ngoan hiền và rất biết quan tâm đến người khác. Mình thấy trong tình yêu thì không tránh khỏi những cãi vã. Nhưng đặc biệt bọn mình lúc nào cũng sẽ nói cho bằng hết những ấm ức trong lòng rồi cùng nhau giải quyết. Và sau đó chúng mình sẽ cùng xin lỗi nhau chứ rất ít khi giận nhau lâu".

Câu chuyện thật đằng sau bức ảnh cầu hôn cũng rất thú vị. Sơn chia sẻ: "Lúc đó, 2 đứa đang ngồi với nhau rồi nói chuyện về dự định sau này thì mình bảo: "Anh sắp đi xa rồi, em ở Việt Nam cũng buồn, mà quanh em lại có nhiều mối quan hệ khác, nên giờ anh cứ cầu hôn cho chắc, rồi đăng lên mạng làm bằng chứng". Sau đó cô ấy xoay ngược để đọc và tô ngay vào ô đồng ý. Cô ấy không nói gì mà chỉ ôm mình cười. Điều đó làm mình rất hạnh phúc".

So với ngoại hình và tuổi đời còn rất trẻ thì suy nghĩ của chàng trai này lại khiến người ta ngạc nhiên. Sơn tâm sự: "Gọi là "đánh dấu chủ quyền" nhưng trên đời này chẳng có gì tuyệt đối cả. Mình nghĩ quan trọng nhất vẫn là tình cảm từ hai phía, luôn nghĩ đến và trân trọng nhau thì chẳng có khoảng cách nào chia cắt được.

Mình là sinh viên năm cuối, trước mắt phải lo rất nhiều thứ, nhất là công việc. Mình nghĩ việc yêu đương cần phải nghiêm túc và chắc chắn trong mỗi bước đi. Vì thế mình không đăng ảnh người yêu trên mạng xã hội, mình thấy chỉ cần người thân và bạn bè biết mối quan hệ của chúng mình là đủ.

Dù mình đã có dự định phát triển ngành nghề đang theo học bên Nhật và sẽ bảo lãnh bạn ấy sang nhưng chuyện yêu đương là cả một hành trình, sẽ không chắc chắn được điều gì, miễn là bản thân cố gắng và luôn chân thành với nhau, hướng về tương lai phía trước".

Đã là tình yêu thật sự thì chẳng cần thể hiện nhiều. Vì chặng đường yêu còn rất dài và hôn nhân cũng không phải là điểm cuối. Nhưng chỉ cần khi được ở bên nhau, chúng ta yêu hết lòng thì dù sau này có ra sao cũng sẽ không cần phải nói hai từ "nuối tiếc".

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.