Đồng bằng sông Cửu Long: Nâng tầm sản phẩm OCOP
GD&TĐ - Hiện, ĐBSCL đứng thứ 2 về số lượng sản phẩm OCOP (sau vùng Đồng bằng sông Hồng) với trên 2.950 sản phẩm.
GD&TĐ - Hiện, ĐBSCL đứng thứ 2 về số lượng sản phẩm OCOP (sau vùng Đồng bằng sông Hồng) với trên 2.950 sản phẩm.
GD&TĐ - Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2024 diễn ra từ ngày 20 - 22/12 với nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn du khách.
GD&TĐ -Hàng trăm doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh trên khắp cả nước đã mang đủ loại đặc sản vùng miền đến giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024.
GD&TĐ - Huyện Lạc Sơn (Hoà Bình) tổ chức phiên chợ trưng bày các sản phẩm OCOP, kết hợp trải nghiệm ruộng bậc thang, thu hút nhiều du khách đến tham quan.
GD&TĐ - Quả bưởi Soi Hà là 1 trong 7 sản phẩm OCOP của tỉnh Tuyên Quang xuất khẩu sang thị trường Vương quốc Anh trong năm 2024.
GD&TĐ - Ngày 13/10, Hội LHTNVN TP Hà Nội phối hợp Hội Nông dân thành phố tổ chức “Phiên chợ điện tử - Livestream bán sản phẩm OCOP của các địa phương”.
GD&TĐ -An Giang tổ chức Ngày hội Bánh dân gian Nam Bộ kết hợp Hội chợ xúc tiến du lịch, thương mại – sản phẩm OCOP với chủ đề "Hương sắc An Giang” năm 2024.
GD&TĐ -Năm 2012, anh Đặng Khánh Duy về làm rể cùng đất Tây Ninh. Gần 10 năm sau, chàng rể này đã biến khoai mì từ loại cây ‘xóa đói‘ thành cây làm giàu.
GD&TĐ -Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang góp phần quan trọng vào công tác xóa đói giảm nghèo, tăng thu nhập bền vững cho người dân.
GD&TĐ - "Hành trình OCOP" giúp các doanh nghiệp tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới, đặc biệt là tìm kiếm cơ hội đưa sản phẩm vào các siêu thị.