Thêm kênh mới tìm cách đưa sản phẩm OCOP vào các chuỗi siêu thị tại Hà Nội

GD&TĐ - "Hành trình OCOP" giúp các doanh nghiệp tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới, đặc biệt là tìm kiếm cơ hội đưa sản phẩm vào các siêu thị.

Ông Lê Ngọc Huê, Chủ tịch Thái Bình Coop, Chủ tịch An Thái Hưng Group, Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại sự kiện.
Ông Lê Ngọc Huê, Chủ tịch Thái Bình Coop, Chủ tịch An Thái Hưng Group, Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại sự kiện.

Chiều 2/7, tại Hà Nội, diễn ra sự kiện xúc tiến thương mại đưa sản phẩm OCOP vào các chuỗi siêu thị nhằm mục đích hỗ trợ, kết nối doanh nghiệp, hợp tác xã nông nghiệp với các chuỗi nông sản lớn, siêu thị, các kênh online… Từ đó góp sức đưa nông sản, sản phẩm OCOP tiêu thụ nhanh và mạnh hơn tại thị trường trong nước và quốc tế.

Đây là hoạt động thực tiễn để hỗ trợ các doanh nghiệp sau khi ghi hình hành trình OCOP vừa qua.

Ngoài việc các doanh nghiệp được Ban giám khảo hỗ trợ tư vấn vận hành phát triển doanh nghiệp, đây cũng là hoạt động Ban tổ chức kết nối doanh nghiệp với các chuỗi siêu thị lớn trong nước và quốc tế; đây cũng cơ hội tuyệt vời để giới thiệu và quảng bá các sản phẩm OCOP.

c5c56322b9591b074248.jpg
"Hành trình OCOP” được thực hiện với mục tiêu giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã nông nghiệp chất lượng cao tăng doanh số bán hàng, cập nhật xu hướng, mô hình bán hàng trong thời đại công nghệ số. “Hành trình OCOP” sẽ mang đến kiến thức thực sự bổ ích, thiết thực về thương mại nông sản sạch tới các doanh nghiệp, người nông dân.

Tại sự kiện, ông Lê Ngọc Huê, Chủ tịch Thái Bình Coop, Chủ tịch An Thái Hưng Group, Trưởng Ban tổ chức cho biết: "Hành trình OCOP là một chương trình Gameshow mà chúng tôi muốn đưa giá trị thiết thực nhất đến với doanh nghiệp. Chúng tôi kết nối các đơn vị tiêu thụ, các doanh nghiệp với nhau và kết nối các chuyên gia với nhau để những doanh nghiệp nào đang thiếu ở góc độ nào thì Ban giám khảo sẽ bổ trợ và hỗ trợ cho các doanh nghiệp về các vấn đề đó".

Tham gia “Hành trình OCOP”, các đội chơi sẽ được trau dồi thêm nhiều kỹ năng thuyết trình, chốt sale, bán hàng online, xử lý tình huống trong sản xuất và kinh doanh; đồng thời có cơ hội giao lưu, kết nối với các chuỗi tiêu thụ sản phẩm lớn ở Việt Nam.

Không chỉ vậy, các đơn vị còn được học hỏi về quản trị doanh nghiệp, tiếp cận hệ thống bán hàng online bởi các chuyên gia hàng đầu góp mặt trong chương trình và các KOL, người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng.

Nền tảng mạng xã hội TikTok Việt Nam sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm của mình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Quân đội Nga triển khai tại Kaliningrad.

Khi Kaliningrad bị tấn công

GD&TĐ - Chuyên gia Alexander Khramchikhin cảnh báo, nếu NATO tấn công Kaliningrad, phản ứng của Nga sẽ biến vùng Baltic, Ba Lan thành đống đổ nát.

Lê Hoàng Nhật Nam thí nghiệm trong nghiên cứu chế tạo vật liệu giúp tăng hiệu quả điều trị viêm đại tràng.

Nano polymer trị viêm loét đại tràng

GD&TĐ - Lê Hoàng Nhật Nam - sinh viên Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TPHCM, đã nghiên cứu thành công hạt nano polymer gắn lên thuốc, giúp bảo vệ dược chất và tăng hiệu quả điều trị bệnh viêm loét đại tràng, mở ra hướng đi tiềm năng trong lĩnh vực y học.

Mặc lệnh trừng phạt, Nga vẫn tiếp tục tiến lên phía trước.

16.000 lệnh trừng phạt

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Mỹ mới đây cho biết, mặc dù Nga phải chịu 16.000 lệnh trừng phạt, song nước này vẫn tiếp tục tiến về phía trước.

Ảnh minh họa INT.

Khát vọng 'đại học xanh'

GD&TĐ - Trong bối cảnh phát triển bền vững trở thành xu hướng toàn cầu, giáo dục đại học không chỉ dừng lại ở vai trò đào tạo nhân lực, mà còn phải chuyển mình thành mô hình phát triển bền vững.

Một góc khuôn viên BUV. Ảnh: NTCC

Thách thức 'xanh hóa' đại học

GD&TĐ - Không chỉ truyền thụ tri thức, giáo dục đại học được kỳ vọng là gương điển hình trong kiến tạo môi trường bền vững và nâng cao trách nhiệm cộng đồng.