Quy định về biên chế viên chức làm công tác thư viện, thiết bị..

GD&TĐ - Xin được hỏi biên chế văn phòng, thiết bị, thư viện trong trường học được quy định như thế nào? - Nguyễn Thanh Xuân (thanhxuan***@gmail.com).

Quy định về biên chế viên chức làm công tác thư viện, thiết bị..

* Trả lời:

Theo Điểm c Khoản 2 Mục II của Thông tư liên tịch số: 35/2006/TTLT/BGDĐT-BNV ngày 13/8/2006 của liên bộ gồm: Bộ GD&ĐT, Bộ Nội vụ "Hướng dẫn định mức biên chế viên chức ở các cơ sở giáo dục phổ thông công lập" quy định về biên chế viên chức làm công tác thư viện, thiết bị, thí nghiệm, văn phòng như sau:

Công tác thư viện: Mỗi trường được bố trí 1 biên chế; Công tác thiết bị, thí nghiệm: Trường hạng 1 được bố trí 2 biên chế, trường hạng 2, hạng 3 được bố trí 1 biên chế.

Công tác văn phòng (Văn thư, Thủ quỹ, Kế toán, Y tế trường học). Mỗi trường được bố trí 3 biên chế: 1 Văn thư và Thủ quỹ, 1 Kế toán, 1 Y tế trường học; trường có từ 40 lớp trở lên được bố trí thêm 1 biên chế.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ