Quảng Ninh: Hai vụ án mạng thương tâm xảy ra trong cùng một ngày trên địa bàn huyện Hải Hà

GD&TĐ - Tin từ huyện Hải Hà (tỉnh Quảng Ninh) ngày 16/7 cho biết, trong cùng một ngày trên địa bàn huyện đã xảy ra hai vụ án mạng hết sức thương tâm.

Hiện trường vụ Hoàng Văn Bằng dùng dao chém nhiều nhát khiến chị Hồng Thị Thủy tử vong tại chỗ, ảnh: QTV
Hiện trường vụ Hoàng Văn Bằng dùng dao chém nhiều nhát khiến chị Hồng Thị Thủy tử vong tại chỗ, ảnh: QTV

Cụ thể vào khoảng 18h ngày 15/7, tạixã Quảng Chính (huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh),do có mâu thuẫn với vợ trước đó, Vũ Văn Khít (sinh năm 1965, trú tại khu 3A, thôn 8, xã Quảng Chinh, huyện Hải Hà, QN) sau khi uống rượu say đã dùng dao đâm vợ tử vong.

Nạn nhân là chị Đặng Thị Vinh (vợ của Khít, sinh năm 1986) bị đâm từ phía sau lưng khiến chị bị trọng thương. Mặc dù đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng trên đường đi đến Trung tâm Y tế huyện Hải Hà chị đã tử vong.

 Đối tượng Vũ Văn Khít tại hiện trường vụ án mạng thương tâm chồng giết vợ, ảnh: QTV

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hải Hà đã truy bắt đối tượng Vũ Văn Khít và tiếp tục điều tra làm rõ vụ án theo quy định của pháp luật.

Hiện Công an huyện Hải Hà đã bắt đối tượng Vũ Văn Khít và tiếp tục điều tra làm rõ vụ án để xử lý theo quy định pháp luật.

Cùng trong ngày 15/7, khoảng 22h45p, cũng tại địa bàn huyện Hải Hà (Quảng Ninh) sau khi xảy ra cãi vãHoàng Văn Bằng (khoảng 50 tuổi, trú tại thôn Cái Đước, xã Quảng Phong, Hải Hà, QN) đã dùng dao chém nhiều nhát vào vùng mặt và cổ tay khiến chị Hồng Thị Thủy (sinh năm 1985, trú tại nhà số 141, phố Chu Văn An) tử vong tại chỗ.

Được biết, trước đó Hoàng Văn Bằng và Hồng Thị Thủy đã có quan hệ tình cảm và có với nhau một người con.

Hiện lực lượng chức năng đang truy tìm hung thủ, đồng thời điều tra làm rõ vụ án.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.