“Quái vật biển đầy lông lá” dạt vào bờ biển Nga

GD&TĐ - Một “quái vật biển đầy lông lá” vừa dạt vào bờ biển phía đông nước Nga. Người dân địa phương không thể xác định được sinh vật lạ này là gì và đang kêu gọi các nhà khoa học vào cuộc.  

“Quái vật biển đầy lông lá” dạt vào bờ biển Nga
“Quái vật biển đầy lông lá” dạt vào bờ biển Nga

Một đoạn video dưới đây cho thấy xác một động vật khổng lồ nằm trên bờ biển bán đảo Kamchatka, gần ngôi làng Pakhachi xa xôi của Nga.

Con vật to màu phấn trắng này có kích cỡ bằng 3 người đàn ông, dường như nó được bao phủ bằng một lớp lông ống bao phủ.

Theo tờ Siberia Times, con vật này không có đầu hay mắt, nó quá nặng để người dân có thể di chuyển.

Những đồn đoán về sinh vật lạ đã xuất hiện, từ động vật nguyên thủy cho tới loài voi ma mút khổng lồ đã tuyệt chủng trôi ra từ một lớp băng vĩnh cửu dưới đáy biển vào mùa hè ấm áp. 

Một nhân chứng có tên Svetlana Dyadenko nói: “Điều thú vị nhất với tôi là sinh vật này có lớp lông ống bao phủ. Đây có phải là một sinh vật tiền sử nào đó không? Hy vọng các nhà khoa học sẽ điều tra sự bí ẩn mà đại dương gửi tới cho chúng ta”

Theo Daily Mail

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.