Phương Anh "Ghét thì yêu thôi" lần đầu trải lòng chuyện tình cảm

GD&TĐ -Nữ diễn viên đột ngột chia tay bạn trai kém tuổi dù trước đó có ý định nghỉ đóng phim để làm kinh doanh và kết hôn.

Phương Anh "Ghét thì yêu thôi" lần đầu trải lòng chuyện tình cảm

Nữ diễn viên Bạch Kim do Phương Anh thủ vai đã khiến khán giả ấn tượng với hình ảnh cô gái cá tính và xinh đẹp.

Sau thời gian vắng bóng, cô đã trở lại và cho rằng lâu không hoạt động khiến diễn xuất của mình có phần mai một. Tuy nhiên, Phương Anh cũng cho biết , cô là một người rất vui vẻ nên dù gặp chuyện gì buồn cũng không khóc.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Phương Anh cho biết: Cách đây khoảng 2 năm, tôi bắt đầu yêu bạn trai kém một tuổi. Trong thời gian đó, tôi gần như không tham gia đóng phim, chỉ đảm nhận một vai nhỏ trong Mát-cơ-va mùa thay lá.

Tôi từng có ý định nghỉ hẳn việc đóng phim để kinh doanh và lấy chồng. Đó cũng chính là lý do gần 2 năm qua tôi gần như không xuất hiện trên màn ảnh. Tuy nhiên, chúng tôi đã chia tay cách đây khoảng nửa năm. Sau đó, tôi mới quay trở lại với phim ảnh bằng việc tham gia Ghét thì yêu thôi.

Cô cũng cho biết thêm, sau khoảng thời gian yêu nhau, hai người bất đồng quan điểm về tương lai. Khi cảm thấy cả hai không có hướng đi chung, nên hai người quyết định chia tay chứ không phải vì hết tình cảm, cãi nhau hay có sự lừa dối trong tình yêu.

Tiết lộ về bạn trai cũ, cô cho biết tuy bạn trai cũ kém tuổi nhưng rất chín chắn. Nhưng sau khoảng lặng cả hai đã chia tay.

Với Phương Anh, cách vượt qua nỗi buồn của cô là dành cho mình không gian riêng để tĩnh tâm. Sau đó, cô thường xuyên gặp gỡ bạn bè, cùng họ đi chơi, đi ăn uống để được trò chuyện về những câu chuyện khác trong cuộc sống.

Cô cho biết hiện giờ cả hai là bạn đơn thuần thì không hẳn vì vẫn còn nghĩ cho đối phương. Nữ diễn viên “Ghét thì yêu thôi” nghĩ rằng việc làm bạn sau khi chia tay chỉ khó khi một trong hai hoặc cả hai đều đã có người mới.

Tuy từng có ý định kết hôn nhưng cả hai đều chưa nói với gia đình và hai gia đình cũng chưa từng gặp nhau để nói chuyện nghiêm túc.

Phương Anh chia sẻ: không biết bố mẹ mình có sốt ruột hay không vì ông bà chưa bao giờ tỏ ra điều ấy trước mặt con gái. Mẹ luôn tôn trọng mọi mối quan hệ của tôi và biết rằng tôi đi tiếp hay dừng lại với ai đó đều có lý do. Mẹ tôi cho rằng mọi thứ chậm mà chắc cũng được và chuyện tình cảm thì phải tùy duyên nữa. Bà chưa bao giờ thúc giục, hối thúc tôi phải nhanh chóng chọn lựa, hẹn hò với ai đó để kết hôn. Tôi cảm thấy may mắn vì điều đó

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ