Phát hiện tin nhắn “lạ” trong điện thoại nạn nhân

GD&TĐ - Liên quan đến vụ đánh ghen lột đồ, đổ mắm ớt gây xôn xao ở Thanh Hóa, qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định có tin nhắn qua lại giữa anh Lê H.T với chị G (người bị đánh, lột đồ) nên dẫn đến việc chị Nguyễn Thị L là vợ anh T ghen tuông.

 Phát hiện tin nhắn “lạ” trong điện thoại nạn nhân

Theo đó, Cơ quan chức năng xác định có tin nhắn qua lại giữa anh Lê H.T với chị G nên dẫn đến việc chị Nguyễn Thị L là vợ anh T ghen tuông.

Chị L đã nói chuyện với em gái mình là Nguyễn Thị Hoa về việc nghi chồng cặp bồ. Nguyễn Thị Hoa đã nhân danh chị gái, đến nhà chị G “dằn mặt”, yêu cầu không được qua lại với anh T.

Sau sự việc trên, spa Giang Jun cho chị G làm chủ bị lực lượng chức năng kiểm tra, thu mỹ phẩm không rõ nguồn gốc nên chị G nghi ngờ vợ anh T chính là người báo sự việc với cơ quan công an và quản lý thị trường.

Sau khi spa Giang Jun bị kiểm tra, thu mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, thì nhà của Nguyễn Thị Hoa bị ném chất bẩn nên Hoa nghi ngờ chị G trả thù. Chính vì vậy, Hoa đã rủ thêm Nguyễn Thùy L, Phạm Thị T.D... gây ra vụ việc trên.

Trước đó, ngày 15/6, Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hoá cho biết cơ quan điều tra đã triệu tập 4 người liên quan đến vụ đánh ghen rồi quay clip tung lên mạng tại phố Cao Thắng để điều tra làm rõ hành vi làm nhục người khác. Cơ quan điều tra cũng đã nhận đơn, ghi lời khai của bị hại, thu thập thông tin để làm rõ vụ việc.

“Chúng tôi đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can. Qua tài liệu thu thập được thì có đủ căn cứ để xử lí hành vi làm nhục người khác” – Đại tá Nguyễn Chí Phương cho biết.

Cô gái L.T.G (SN 1990, trú TP Thanh Hóa), người bị nhóm người lột đồ, đổ nước mắm và ớt bột lên người cũng đã có gửi đơn tố cáo và đề nghị khởi tố vụ án đến cơ quan chức năng.

Trong đơn tố cáo, cô gái chỉ ra những người đã đánh đập và làm nhục cô, cụ thể là bà Hoa (trú ở số 60 Bến Ngự, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa) và bà Dung (tên gọi là Dung ma ma) và một người tên gọi là Mắm, còn những người khác cô không biết tên.

 Chị G. cũng đề nghị cơ quan chức năng điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng trên và những người có liên quan theo quy định của pháp luật để bảo vệ sức khỏe, danh dự và nhân phẩm của mình cũng như bảo vệ sự nghiêm minh của pháp luật.

Trước đó, chia sẻ với báo chí, nạn nhân phủ nhận thông tin mình bị đánh ghen, Công an đã đến nhà tìm gặp cô gái bị đánh ghen tuy nhiên nạn nhân vẫn trốn tránh, không gặp.

Trao đổi về tình hình sức khỏe, chị G. chia sẻ hiện tại chị vẫn đang ở trong bệnh viện điều trị và cảm thấy rất mệt, chưa thể nói thêm về sự việc.

Liên quan đến vụ việc, anh H. người chồng của nạn nhân cũng đã lên tiếng sau sự việc, hiện tại sức khỏe của chị G. không được tốt. "Vợ tôi cảm thấy đau đầu, buồn nôn, những vết thương do ngoài da bị dính bột muối ớt vẫn còn đau xót", anh H. nói.

Lý giải trước sự việc được cho là đánh ghen tối 12/6, anh H. cho hay việc này xuất phát từ mâu thuẫn làm ăn, bởi 2 người cùng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Spa.

Theo người chồng: "Do người chồng của chị kia nhắn tin cho vợ tôi, vợ tôi có đọc nhưng không nhắn lại. Chắc chị vợ lại đọc được lại nghi là vợ tôi cặp với ông chồng đó nên là sự việc xảy ra như thế".

Như GD&TĐ đã đưa tin, tối 12/6, tại phố Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá, đã xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng, một nhóm người đã dùng muối ớt, nước mắm đổ lên người và hành hung một cô gái.

Chứng kiến cảnh tượng ấy, nhiều người không khỏi rùng mình, sợ hãi bởi cách hành xử của những người trong cuộc. Vụ việc được người dân quay lại và ngay sau đó đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Cần được cổ vũ, khích lệ

GD&TĐ - Những tối cuối tuần qua (từ ngày 3 - 5/5), khán giả tấp nập tới Hãng phim Tài liệu Khoa học Trung ương (Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội).
Truyện tranh là một thể loại văn học mạnh mẽ và hữu ích để phát triển khả năng hiểu cũng như phân tích văn học của học sinh. (Ảnh: ITN).

Trẻ đọc truyện tranh có tốt không?

GD&TĐ - Truyện tranh có một sức hấp dẫn khó cưỡng đối với trẻ em lẫn người lớn. Ngoài việc mang lại tiếng cười sảng khoái, giải tỏa căng thẳng...