Phát động thi phát triển ứng dụng công nghệ phần mềm cho HSSV

GD&TĐ - Phát triển Ứng dụng AIoT Developer InnoWorks 2019 là cuộc thi dành cho HSSV liên quan đến công nghệ phần mềm lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Phát động thi Phát triển Ứng dụng AIoT Developer InnoWorks 2019 tại Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Phát động thi Phát triển Ứng dụng AIoT Developer InnoWorks 2019 tại Trường ĐH Bách khoa Hà Nội

Trường ĐH Bách khoa Hà Nội phối hợp cùng Công ty Advantech Việt Nam phát động cuộc thi “Phát triển Ứng dụng AIoT Developer InnoWorks 2019” (InnoWorks 2019). Đây là cuộc thi phát triển phần mềm và các ứng dụng công nghiệp theo đội, nhóm dựa trên nền tảng WISE-PaaS của Tập đoàn Advantech

Cuộc thi này được tổ chức đồng thời tại 6 quốc gia và vùng lãnh thổ vào cùng một thời điểm (Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Nga và Việt Nam) với sự tham gia của hơn 200 nhóm thí sinh đến từ 12 trường ĐH trên toàn cầu.

Các đội vô địch của các quốc gia sẽ được kết nối giao lưu và trao đổi ý tưởng qua hội thảo trực tuyến dành cho các nhà vô địch.

Đối tượng InnoWorks 2019 hướng đến là các đội/nhóm có từ 3 đến 6 thành viên từ 16 tuổi trở lên (tính đến ngày 1/1/2019) đáp ứng các tiêu chí: Ít nhất một thành viên trong nhóm phải đang là HSSV tại thời điểm đăng ký dự thi;

Nếu trong đội/nhóm có thành viên sở hữu hoặc làm chủ doanh nghiệp/công ty thì doanh nghiệp/công ty đó không được là thành viên VIP của WISE-PaaS và chưa từng nhận được khoản tài trợ hoặc cấp vốn nào có giá trị hơn 30.000 USD;

Không thành viên nào từng nhận được giải thưởng có giá trị hơn 30.000 USD từ các cuộc thi khác;

Các thành viên trong nhóm có thể đến từ nhiều trường và quốc gia đồng thời lựa chọn một quốc gia/ khu vực mình đại diện.

Các nhóm sẽ có 5 tháng để phát triển ứng dụng với chương trình đào tạo chuyên nghiệp đến từ đội ngũ kỹ sư Advantech Việt Nam và các chuyên gia của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội.

Tại InnoWorks 2019, các lĩnh vực liên quan đến Internet of Things (IoT) trong công nghiệp, các ứng dụng tập trung vào lĩnh vực sản xuất/công nghiệp 4.0/năng lượng, môi trường/trí tuệ nhân tạo/y tế/giáo dục/vận tải được khuyến khích phát triển.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 330 triệu đồng, các đội đến với vòng chung kết tại Việt Nam sẽ được hỗ trợ tham gia: Triển lãm sáng tạo công nghệ HSSV (do Bộ GD&ĐT tổ chức tháng 9/2019); Triển lãm sáng tạo công nghệ Hà Nội (do Thành phố Hà Nội tổ chức tháng 10/2019); Triển lãm sáng tạo công nghệ quốc gia (Techfest 2019, do Bộ KHCN tổ chức tháng 11/2019); đồng thời, sẽ được Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ Bách khoa, trực thuộc Trường ĐH Bách khoa Hà Nội cố vấn, hỗ trợ không gian làm việc chung trong suốt thời gian tham gia cuộc thi.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ