Sau tiếng nổ lớn cửa hàng hoa bị bốc cháy khiến 2 người tử vong

GD&TĐ - Trong lúc dậy đi tập thể dục một người dân nghe thấy tiếng nổ lớn, sau đó lửa bốc cháy ngùn ngụt tại cửa hàng hoa tươi khiến 2 người tử vong. Sáng 22/10, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến 2 người tử vong trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

 Hiện trường vụ hỏa hoạn khiến 2 người tử vong.
Hiện trường vụ hỏa hoạn khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, ông Trần Văn Tuyến đường Nguyễn Thái Bình (chợ Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) dậy để tập thể dục thì nghe 1 tiếng nổ lớn.

Ngay sau đó, ông chạy ra khỏi nhà thì phát hiện cửa hàng hoa tươi Hồng Nghĩa của chị Đinh Thị Hồng Nguyệt (SN 1984), gần nhà mình bốc cháy dữ dội.

Nhiều người dân hiếu kì tập trung tại khu vực xảy ra cháy.
 Nhiều người dân hiếu kì tập trung tại khu vực xảy ra cháy. 

Sau đó, ông hô hoán mọi người đến ứng cứu và dập lửa, đồng thời trình báo lên lực lượng chức năng.

Tuy nhiên do ngọn lửa lớn nên mọi quá trình dập lửa bất thành, lửa còn cháy lan sang một phần tiệm vàng bên cạnh.

Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong cửa hàng hoa có em Nguyễn Thị Phương Uyên (SN 2003, con chị Nguyệt) và chị Nguyễn Thị Vân (trên 20 tuổi, quê Đắk Nông) là người làm việc cho chị Nguyệt.

Do ngọn lửa bốc cháy nhanh, 2 mặt tiền của cửa hàng trang bị cửa cuốn nên 2 người không thoát được ra ngoài nên đã chết ngạt trong cửa hàng.

Riêng chị Nguyệt khi đi lấy hoa về thấy hỏa hoạn nên lao vào cứu nhưng không được nên cũng bị bỏng nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk đã huy động 5 xe cứu hỏa tới hiện trường, đến khoảng 4 giờ 30 thì đám cháy được dập tắt.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.