Nữ trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường xưng hô "mày tao" với dân bị đề nghị kỷ luật "khiển trách"

GD&TĐ - Ngày 17/4, UBND thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị đã có báo cáo kiểm tra, làm rõ thông tin phản ánh bà Đàm Thị Hệ - trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) xưng hô “mày tao” khi làm việc với dân.

Nữ trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường xưng hô "mày tao" với dân bị đề nghị kỷ luật "khiển trách"

Theo báo cáo, người xuất hiện trong clip trên mạng xã hội có những phát ngôn thiếu chuẩn mực thời gian qua chính là bà Hệ. Bên cạnh đó, các thành viên tham gia tổ kiểm tra ngày hôm đó cũng khẳng định phát ngôn thiếu chuẩn mực của bà Hệ trong buổi làm việc là có.

Sau đó, bà Hệ đã nhận khuyết điểm về những phát ngôn không đúng trên.

Đồng thời, bà Hệ cũng làm rõ thêm nội dung ghi hình này được quay vào thời điểm ngày 5/3/2018 khi Đoàn kiểm tra được thành lập theo quyết định của Chủ tịch UBND thị xã (gọi tắt là Tổ kiểm tra 184) thực hiện xác minh thực địa tại tổ dân phố 1 (phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa).

Sau khi tổ chức họp xem xét những sai phạm của bà Hệ, hội đồng kỷ luật cán bộ, công chức thị xã Gia Nghĩa thống nhất đề nghị kỷ luật “khiển trách”.

Trên cơ sở đó, UBND thị xã Gia Nghĩa đang xin ý kiến của Thị ủy Gia Nghĩa trước khi quyết định xử lý bà Hệ theo quy định.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.